Ảnh trong tuần (20-26/8/2011)

26 tháng 8: Vẫn còn một du khách đi lang thang trên bãi biển North Carolina, dù đã có lệnh di tản khi bão Irene đánh vào tiểu bang này hôm thứ Sáu. (AP Photo/Gerry Broome)

25 tháng 8: Hình bão Irene di chuyển trong vùng biển Caribê do phi hành gia Ron Garan chụp từ Trạm Không Gian Quốc Tế. (REUTERS/NASA/Ron Garan)

22 tháng 8: Một nhà báo làm việc nơi cầu thang khách sạn Rixos ở Tripoli khi thành phố này bị cúp điện vì cuộc giao tranh ở Libya. (REUTERS/Paul Hackett)

25 tháng 8: Một người bị tố giác là lính đánh thuê của Gadhafi bị bắt đưa lên xe của phe nổi dậy ở Tripoli. (REUTERS/Goran Tomasevic)

25 tháng 8: Chôn cất chiến binh phe nổi dậy bị phe Gadhafi giết tại thành phố Benghazi. (REUTERS/Esam Al-Fetori)

25 tháng 8: Phe nổi dậy lúc soát một phòng trong khu hầm thuộc sở chỉ huy của Moammar Gadhafi tại Tripoli. (AP Photo/Sergey Ponomarev)

24 tháng 8: Lãnh tụ Bắc Triều Tiên Kim Jong Il và Tổng thống Nga Dmitry Medvedev trước khi họp tại một căn cứ quân sự gần Ulan-Ude. (AP Photo/RIA Novosti)

Hình chụp năm 2000 của Steve Jobs, Tổng Giám đốc Apple, rời sân khấu sau khi nói chuyện tại California. Ông Jobs từ chức để ông Tim Cook lên thay. (AP Photo/Eric Risberg)

25 tháng 8: Tổng thống Obama họp qua điện thoại với các giới chức phụ trách đối phó với bão Irene trong lúc ông đang nghỉ hè với gia đình tại Massachusetts. (Official White House Photo by Pete Souza)

23 tháng 8: Một cửa hàng tạp hóa ở Mineral, tiểu bang Virgina, gần trung tâm trận động đất mạnh nhất tại miền đông Hoa Kỳ từ 67 năm qua. (AP Photo/Steve Helber)

25 tháng 8: Cựu Tổng giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn và bà vợ đón taxi ở New York, sau khi tòa án hủy vụ ông bị người hầu phòng kiện về tội tấn công tình dục. (REUTERS/Allison Joyce)

24 tháng 8: Dân chúng thành phố Budapest của Hungary giải nhiệt khi trời nóng đến 38 độ. (REUTERS/Bernadett Szabo)