Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 2, 2014

Một người châu Phi xin tị nạn, vào Israel bất hợp pháp qua ngả Ai Cập, sơn tay đen trắng và tự còng tay trong một cuộc biểu tình trước Bộ Nội vụ Israel tại thành phố Tel Aviv bên bờ Địa Trung Hải sau nhiều ngày biểu tình phản đối chính sách nhập cư của Israel.

Đường phố ngập nước ở trung tâm làng Datchet của Anh. Sông Thames vỡ bờ sau khi dâng nước lên mức cao nhất trong năm, làm ngập những thị trấn ven sông thượng nguồn của London.

Vận động viên Paige Lawrence và Rudi Swiegers của Canada tranh tài ở môn trượt băng nghệ thuật đôi trong phần thi ngắn tại Thế vận hội Mùa đông Sochi 2014 ở Nga.

Vận động viên Sarah Reid của Canada trong buổi tập môn trượt ván nằm ngửa tại Trung tâm trượt Sanki ở Rosa Khutor ở Thế vận hội Mùa đông Sochi 2014 ở Nga.

Tia nước trước Nhà thờ Saint-Pierre ở Geneve, Thụy Sĩ.

Một con chó giống Komondor được dắt vào khu vực ban giám khảo trong ngày thứ hai của hội thi chó thường niên Westminster Kennel Club Dog Show lần thứ 138 tại thành phố New York, Mỹ.

Hoàng hôn trên bờ biển Barcelona của Tây Ban Nha ven bờ Địa Trung Hải, ngày 10 tháng 2, 2014.

Tín đồ Hindu người Nepal ăn mặc như thần Madhav Narayan của đạo Hindu nhìn trong lễ hội Madhav Narayan ở ngoại ô thủ đô Kathmandu. Phụ nữ có chồng và chưa có chồng trong cả nước Nepal đang đánh dấu lễ Narayan nhịn ăn kéo dài một tháng với hy vọng về cuộc sống viên mãn và hạnh phúc vợ chồng.