Thế giới qua ảnh ngày 14 tháng 9, 2013

Những người ủng hộ lắng nghe bài diễn văn của cựu Thủ tướng Hungary Ferenc Gyurcsany (không có trong ảnh) đồng thời là Chủ tịch của Đảng Liên minh Dân chủ trong một cuộc biểu tình trên Cầu Tự do ở Budapest, Hungary.

Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry (trái) và Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov bắt tay sau khi đưa ra một tuyên bố tiếp theo cuộc họp về Syria, tại một cuộc họp báo ở Geneva, Thụy Sĩ.

Cựu Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak và hai con trai Gamal Mubarak, trái, và Alaa Mubarak, phải, có mặt trong một buổi tranh luận trước tòa tại Học viện Cảnh sát, Cairo.

Công nhân hướng dẫn một cần cẩu đặt một công-tơ-nơ vào vị trí để xây một khách sạn bằng cách chồng các công-tơ-nơ lên nhau tại một điểm nghỉ mát du lịch ở Yên Đài tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Một cậu bé bế em tại một sân vận động nơi tạm trú để tránh các cuộc giao tranh giữa lực lượng chính phủ và phiến quân Hồi Giáo tại thành phố Zamboanga, miền nam Philippines.

Một khu dân cư và một con đường tại Lyons, Colorado, bị nước lụt cắt đôi giữa lúc lũ lụt tiếp tục tàn phá Front Range, ngày 13 tháng 8, 2013.

Khán giả phản ứng khi một quả bóng chày rơi vào khán đài khi cầu thủ Australia George Bailey đánh trúng banh trong trận đấu với đội Anh tại Vườn Sophia, ở Cardiff, Wales, Anh.

Một cậu bé người Afghanistan nâng một mảnh kim loại cong vẹo văng ra từ một chiếc xe tại một nơi nổ bom ở Kandahar, Afghanistan.

Một công nhân đứng cạnh bộ trang phục không gian của phi hành gia Mỹ Michael Hopkins, nhà du hành vũ trụ Nga Oleg Kotov và Sergey Ryazanskiy tại sân bay vũ trụ Baikonur, Kazakhstan. Hopkins, Kotov và Ryazanskiy sẽ tham dự chuyến bay đến Trạm Không gian Quốc tế được dự trù phóng đi vào ngày 26 tháng 9, theo như tin của Cơ quan Không gian Liên bang Nga Roscomos.

Các vận động viên (từ trái sang phải) - Emma Jackson người Australia, Aileen Reid người Ireland, Jodie Stimpson người Anh, Emma Moffatt người Australia và Andrea Hewitt người New Zealand – chạy trong cuộc đua 3 môn điền kinh phối hợp giải Vô địch của Liên đoàn Ba môn Phối hợp Quốc tế tại Hyde Park, London.

Một người mẫu trình diễn áo cưới do Andres Sarda thiết kế trong Tuần lễ Thời trang Mercedes-Benz ở Madrid, Tây Ban Nha.

Một lồng đèn khổng lồ có tên là “Mặt Trăng Đang Lên” gồm có 7.000 bình nước rỗng với các đèn LED, có đường kính 20 mét, cao 10 mét, chiếu sáng phía sau các lồng đèn truyền thống Trung Quốc tại Công viên Victoria, Hong Kong.