Thế giới qua ảnh ngày 24 tháng 8, 2013

Một em gái đứng giữa các chong chóng tại một công viên hòa bình, được xây dựng để bày tỏ hòa bình giữa Bắc và Nam Triều Tiên, gần làng biên giới Bản Môn Điếm tại Paju, phía bắc Seoul, Nam Triều Tiên.

Đài kỷ niệm Tổng thống Washington phản chiếu trên một hồ nước vào sáng sớm trước khi bắt đầu buổi lễ kỷ niệm 50 năm cuộc Tuần hành tại Washington D.C. vào năm 1963.

Sinh viên trường đại học Howard tuần hành từ khuôn viên trường đại học đến Đài Kỷ niệm Tổng thống Lincoln để tham dự cuộc Tập họp Thực hiện Ước mơ nhân kỷ niệm 50 năm cuộc Tuần hành tại Washington D.C.

Các thiếu nữ mặc trang phục thêu truyền thống trong cuộc diễu hành tại trung tâm Kyiv để kỷ niệm 22 năm độc lập của Ukraine.

Công nhân chuyển những bao rác thải chứa đất, lá và những mảnh vụn bị nhiễm phóng xạ tại một khu chứa thuộc thị trấn Naraha, nằm trong vùng cấm qua lại trong vòng 20 kilômét đường kính chung quanh nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi đã ngưng hoạt động và hiện được chỉ định là một khu vực di tản, tại tỉnh Fukushima, Nhật Bản.

Một binh sĩ Syria đi trên một đường phố tại Jobar, vùng ngoại ô Damascus.

Các vận động viên bắt đầu cuộc đua Vô địch Bơi lội Thế giới Ba môn Phối hợp nữ tại Stockholm, Thụy Điển.

Các vận động viên vác cừu chạy trong cuộc “Chạy đua Vác cừu” tại lễ hội mùa gặt thuộc quận Nghĩa Ô, Vùng Tự trị của Người Uighur tại Tân Cương.

Dân chúng tức giận đổ ra đường phản đối bạo động mới đây tại Goma, Cộng hòa Dân chủ Congo.

Các tín đồ cầu nguyện nữ thần Osun và những thần khác tại Sông Osun, ở Osogbo, Nigeria ngày 23 tháng 8, 2013. Nhiều người kỷ niệm ngày lễ có từ nhiều thế kỷ nay của sắc dân Yoruba tại miền tây nam Nigeria là người Hồi Giáo và Thiên Chúa Giáo.

Một cậu bé cố đẩy một đô vật Sumo trong một buổi trình diễn có tên là “Cuộc đấu Sumo tại Jakarta” tại sân vận động Istora, Jakarta, Indonesia.

Người Ấn Độ đứng xem nước lũ tại Panskura, gần quận Đông Midnapore thuộc bang Tây Bengal ở miền đông Ấn Độ.

Con chó giống Shih Tzu tên là ‘Phan Hầu” ngồi trên xe chạy điện kiểm soát từ xa tại cuộc biểu diễn chó và mèo quốc tế 'Hund und Katz' ở Leipzig, miền trung nước Đức, với sự tham dự của 6.000 con chó và mèo trên toàn thế giới.