Thế giới qua ảnh ngày 20 tháng 8, 2013

Người tị nạn Syria ngồi nghỉ tại chốt biên phòng Peshkhabour ở Dahuk trong khi đang trên đường vào Iraq. Khoảng 30.000 người Syria, phần lớn trong số họ là người Kurd, đã đi lánh khỏi khu vực này trong khoảng thời gian 5 ngày và băng qua biên giới vào khu vực tự trị người Kurd ở miền bắc Iraq.

Mây đen bao trùm tòa nhà Reichstag, tòa nhà quốc hội Đức ở Berlin.

Ảnh do Ðiện Kensington công bố cho thấy Hoàng tử William, Công tước xứ Cambridge, và vợ Catherine, nữ công tước xứ Cambridge, cùng với em bé mới sinh của họ, Hoàng tử George xứ Cambridge, tại tư gia của gia đình công nương Kate ở Bucklebury, Berkshire, đầu tháng Tám, 2013.

Một người đàn ông Bedouin phi thân qua những con lạc đà trong Lễ hội Mùa hè Sana'a ở thủ đô Sana'a của Yemen. Lễ hội kéo dài 2 tuần này nhằm mục đích kích thích du lịch trong nước và trấn an du khách trong và ngoài nước về sự ổn định của Yemen.

Hình ảnh này có được nhờ Đài Quan sát Nam Châu Âu sử dụng radio và các tần số ánh sáng cho thấy vật thể Herbig-Haro HH46/47. Màu cam và xanh lục ở bên phải phía dưới, của một ngôi sao mới sinh cho thấy một luồn khí lớn và mạnh di chuyển từ Trái Đất ra. Ở phía trái màu hồng và tiá, phần nhìn thấy của luồng khí, đi về phía Trái Đất.

Bé gái Brianna Goodwin, 9 tuổi, đưa tay chạm vào Thủ tướng Canada Stephen Harper khi ông chào đón trẻ em từ trại hè ở Sông Hay tại các lãnh thổ phía Tây Bắc, 19-8-2013.

Bo và Sunny, hai chú chó của gia đình Obama ở Sân cỏ phía Nam Tòa Bạch Ốc.

Một phụ nữ nghe nhạc khi ngồi trên một băng ghế trong ngày nóng mùa hè tại công viên El Retiro, ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha.

Phản lực cơ của một hãng hàng không tới gần Phi trường Quốc tế Los Angeles in hình giữa Mặt Trăng được nhìn thấy tại Công viên Palm ở Whittier, California, Hoa Kỳ 19-8-2013.

Trẻ em học đi thuyền trên hồ Galgenweel ở Antwerp, nước Bỉ.

Xe tăng của Lực lượng phòng vệ Nhật Bản tác xạ trong buổi thao dượt thường niên gần núi Phú Sĩ tại trường bắn Higashifuji ở Gotemba, phía tây Tokyo.