Thế giới qua ảnh ngày 3 tháng 8, 2013

Các cựu chiến binh và sĩ quan chỉ huy tham dự buổi diễu hành kỷ niệm 60 năm ký hiệp định đình chiến của cuộc chiến tranh Triều Tiên, vỗ tay và reo hò tại một địa điểm không được tiết lộ tại Bắc Triều Tiên.

Một người biểu tình thuộc một nhóm có tên là Khối Đen ném một bảng hiệu tắcxi vào cảnh sát trong một cuộc biểu tình phản đối Thống đốc Geraldo Alckmin tiểu bang Sao Paulo, tại Sao Paulo, Brazil.

Các máy bay loại PC-9 “Cánh bão” của không lực Croatia, trình diễn trong buổi khai mạc Triển lãm Máy bay Quốc tế tại căn cứ không quân Hungari ở Kecskemet, miền nam Hungari.

Cầu thủ Yasiel Puig của đội Los Angeles Dodgers không phóng người kịp để bắt quả bóng do Cole Gillespie thuộc đội Chicago Cubs đánh trúng trong trận đấu bóng chày tại Chicago, ngày 2 tháng 8, 2013.

Người dân biểu tình trước Dinh Tổng thống ở Đài Bắc, Đài Loan phản đối việc người lính Đài Loan Hung Chung-chiu thiệt mạng vào đầu tháng 7 sau khi bị buộc tập thể dục dưới trời nắng gay gắt.

Một thiếu niên Sudan giữ một con dê khỏi bị nước lụt cuốn trôi tại Khartoum, Sudan.

Một người đàn ông phất cờ màu cầu vồng trong Buổi Diễu hành Canal Parade hàng năm tại Prinsengracht ở Amsterdam, Hà Lan. Cờ cầu vòng tung bay tại nhiều tòa nhà vào lúc hàng ngàn người dự lễ hội, nhiều người mặc trang phục màu hồng tham dự lễ hội hàng năm của những người đồng tính luyến ái, một trong những lễ hội lớn nhất của thành phố.

Phản ứng của một nhiếp ảnh gia sau khi một con chó con nhảy lên lưng trong một cuộc họp mặt chó con ở Berlin, Đức. Khoảng 40 chó con và chủ gặp nhau tại Berlin nhân “Ngày họp mặt Quốc tế Chó con lần thứ 4” trong đó có một cuộc đua chó.

Người chăn cừu Bernd Angelroth dẫn một đàn cừu tham dự Giải Vô địch Cừu trong vùng ở Thuringia thuộc Hohenfelden, miền trung nước Đức.