Thế giới qua ảnh ngày 30 tháng 5, 2013

Những đám mây bão di chuyển trên bầu trời Guthrie, Oklahoma (Ảnh do KFOR-TV cung cấp)

Một con chim sẻ kéo những sợi chỉ của một mẫu áo ấm để thu nhặt vật liệu làm tổ trong một khu vườn ở Freeport, bang Maine, Hoa Kỳ.

Hình một du khách phản chiếu trong một mặt kính khi bà đi trên tầng một vừa mới mở của viện bảo tàng Agora cổ, Stoa of Attalos, thuộc trung tâm Athens, Hy Lạp.

Thủ tướng Canada Stephen Harper (phải) đi trong Đại sảnh Danh dự cùng với Tổng thống Chilê Sebastian Pinera trên Đồi Quốc hội tại Ottawa.

Nông dân hớt lông con lạc đà không bướu Nam Mỹ trong chuồng tại một vườn thú ở Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

Sinh viên sĩ quan khóa 2013 thuộc Học viện Không quân Hoa Kỳ đi vào sân vận động Falcon của Học viện trong ngày lễ tốt nghiệp 29 tháng 5, 2013 tại Colorado Springs, Colorado (Ảnh của Mike Kaplan)

Một người đàn ông cầm dù đi ngang qua Quảng trường Old Town dưới cơn mưa tại Prague, Cộng hòa Czech.

Mọi người chụp ảnh hoàng hôn trên đường 42 tại thành phố New York, trong một sự kiện xảy ra một năm hai lần có tên là “Manhattanhenge", ngày 29 tháng 5, 2013. "Manhattanhenge" do nhà vật lý học thiên thể Neil deGrasse Tyson đặt tên, xảy ra khi mặt trời thẳng hàng với mạng lưới các đường phố theo hướng đông-tây tại Manhattan, khiến cho mặt trời chiếu sáng tất cả đường phố cùng một lúc.

Học sinh chụp ảnh cùng với những mẫu thuốc lá khổng hồ, trong một chiến dịch trước Ngày Không Thuốc lá Thế giới, tại một trường tiểu học ở Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, ngày 29 tháng 5, 2013.

Tay vợt Anna Karolina Schmiedlova người Slovakia nhìn quả bóng trong trận đơn nữ với Jamie Hampton, Hoa Kỳ, tại giải quần vợt Pháp mở rộng tại sân vận động Roland Garros ở Paris, Pháp.