Thế giới qua ảnh ngày 27 tháng 4, 2013

Một nông dân Ấn Độ đưa bông lúa mì vào máy đập lúa trong lúc một phụ nữ hứng các hạt lúa mì rơi vãi tại một cánh đồng thuộc làng Kunwarpur, cách Allahabad, Ấn Độ 70 kilômét về phía đông.

Một người trông coi sở thú đưa cho các nhiếp ảnh gia xem một con rồng Komodo con, tại sở thú Surabaya, Đông Java, Indonesia.

Một người đàn ông đi trên một khu đất nứt nẻ tại đập Las Canoas, cách thủ đô Managua của Nicaragua 59 kilômét về phía bắc, ngày 26 tháng 4, 2013.

Một nhân viên an ninh rượt theo một phụ nữ không mặc áo ngoài trên sân cỏ trong trận bóng đá giữa hai đội FC Bayern Munich và FC Freiburg tại Munich, Đức.

Các vũ công thuộc Đội Vũ Dân gian Hungaria trình diễn trong buổi diễn tập cho màn trình diễn mới có tên “Song of the Stag” tại Liên hoan Khiêu vũ Budapest, Hungary, ngày 26 tháng 4, 2013.

Một người đàn ông xe bị kẹt trong một đường hầm ngập nước nhờ một người khác giúp tại Sana’a, Yemen.

Nhân viên hải quan kiểm tra một chiếc xe của một công ty Nam Triều Tiên chở những sản phẩm làm tại khu công nghiệp phức hợp Kaesong thuộc Bắc Triều Tiên, đến văn phòng hải quan, di trú và cách ly (CIQ), ngay phía nam khu phi quân sự, chia cách Nam và Bắc Triều Tiên tại Paju, phía bắc Seoul.

Một bé trai người Kosovo ngồi giữa vòng tròn đèn cầy được thắp sáng để tưởng nhớ những người mất tích trong chiến tranh Kosovo 1998-1999, tại Pristina, Kosovo, ngày 26 tháng, 2013.

Hoàng tế Philip, Công tước Edinburgh nói chuyện với các thành viên toán bắn sẻ thuộc tiểu đoàn 3, Trung đoàn Hoàng gia Canada tại Công viên Nữ hoàng, ở Toronto, British Colombia.

Ông Dieter Besuch với bộ râu tranh giải Vô địch Râu Quốc tế Đức hạng Râu mép Tự do tại Trung tâm Hội Nghị ở Pforzheim, Đức.