Thế giới qua ảnh ngày 20 tháng 4, 2013

Ứng cử viên hàng đầu của Đảng Xanh, Đức, trong cuộc tổng tuyển cử sắp tới, ông Juergen Trittin bị một ngọn cây che khuất khi ông đọc diễn văn tại một đại hội đảng ở Bingen, phía tây nước Đức.

Binh sĩ quân đội quốc gia Afghanistan đi trên đồi Nadir Khan tại Kabul, Afghanistan.

Những người cứu nạn khiêng một người lớn tuổi bị tê liệt ra khỏi ngôi nhà bị hư hại của ông tại thị trấn Tình Nhân Thảo thuộc huyện Lô Sơn, bị thiệt hại nặng sau trận động đất mạnh 7,0 độ Richter xảy ra tại thành phố Nhã Yên, tỉnh Tứ Xuyên, phía tây nam Trung Quốc.

Công nhân và cư dân đứng trên một núi rác tại một bãi rác trong một vụ cứu nạn tại San Isidro, tỉnh Rizal, phía đông Manila, Philippines. Cảnh sát cho biết 4 công nhân được ghi nhận mất tích sau khi một bãi rác chuồi dọc theo một sườn núi.

Bà Rabija Dzodjaljevic ngồi khóc gần mộ của những thân nhân trong một lễ an táng tập thể tại thị trấn Vlasenica, thuộc phần Serbia của Bosnia.

Một người ủng hộ môn tường cầu Ấn Độ quỳ trước mặt một tượng sáp của Sachin Tendulkar, một đấu thủ môn tường cầu, trong một hoạt động quảng bá tại Sân đấu Tường cầu Sydney, Australia. Một tổ chức những người ủng hộ tường cầu Ấn Độ, có tên là ‘Đội quân Swami’ tham dự buổi khánh thành tượng sáp. Tượng sẽ được triển lãm thường trực tại viện bảo tàng sáp Madame Tussauds ở Sydney.

Một cung thủ mặc trang phục của một samurai Nhật Bản cởi ngựa bắn tên vào mục tiêu tại Công viên Sumida ở Tokyo trong một cuộc biểu diễn võ thuật của samurai Nhật Bản.

Ông Christopher “Tree Wizard” Pereira, một nghệ nhân chuyên làm những hình mẫu nhỏ, tự xưng là một nghệ sĩ chính trị, trình bày một phần của bộ sưu tập mới nhất của ông hình mẫu nhỏ bằng nhựa thông cựu Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu dọc theo một khu phố bán hàng ở Singapore.

Một quả bóng đỏ khổng lồ được đặt trên cầu Simone de Beauvoir trong khuôn khổ của Dự án Quả cầu Đỏ của Nghệ sĩ Kurt Perschke tại Paris, Pháp.