Thế giới qua ảnh ngày 6 tháng 4, 2013

Những người ủng hộ đảng đối lập chính của Ấn Độ Bharatiya Janata trình diễn điệu nhảy dân gian tại một cuộc tập họp chào mừng 33 năm ngày thành lập đảng tại thành phố Ahmedabad, miền tây Ấn Độ.

Một đôi vợ chồng đi trên “Đồi Gió” tại Công viên Hòa bình gần khu phi quân sự chia đôi 2 nước Triều Tiên tại Paju, phía bắc Seoul, Nam Triều Tiên.

Một người sử dụng vòi nước vào lúc các lính cứu hỏa nỗ lực dập tắt một đám cháy tại khu vực Sukhumvit, Bangkok, Thái Lan. Hàng chục nhà bị cháy rụi sau khi ngọn lửa bốc lên tại một khu vực dân cư thuộc trung tâm Bangkok.

Hàng ngàn nhà hoạt động của Hefajat-e-Islam tham dự một cuộc biểu tình lớn tại khu vực Motijheel ở Dhaka, Bangladesh, yêu cầu nhà cầm quyền ban hành luật chống báng bổ tôn giáo.

Khói bốc lên sau khi đạn súng cối rơi xuống khu vực Kafr Sousa ở Damascus in trong tờ bích chương được Thông tấn xã quốc gia SANA của Syria phân phối. SANA cho biết có một phụ nữ thiệt mạng và 13 người bị thương trong vụ pháo kích này.

Con mèo Sphynx Canada không thích đồ chơi của một giám khảo trong cuộc tranh tài hoa hậu mèo quốc tế tại Bucharest, Romania.

Vận động viên Nam Phi Matt Silver-Vallance dùng những quả bóng chứa khí heli bay trên mặt biển từ sân bay của đảo Robben phía bên kia Đại Tây Dương ở Cape Town. Vallance bay 7 kilômét để gây quỹ và nhận thức cho Bệnh viện Nhi đồng Mandela.

Nam tài tử Mỹ Tom Cruise và nữ tài tử Ukraine Olga Kurylenko đập vỡ một tượng điêu khắc bằng nước đá trong buổi chiếu ra mắt phim mới nhất “Oblion” tại Đài Bắc, Đài Loan.

Các người tham dự một trận đánh nhau bằng gối tại Quảng trường Trafalgar ở trung tâm London.

Một người tham dự tập dượt với chiếc xe đạp trong trận tranh tài nhào lộn tự do trên không Red Bull trước mặt tòa thị chính Rathaus ở Vienna, Australia.

Một vận động viên trượt tuyết ván người Belarus tham dự cuộc tranh tài hài hước ‘Californication 6.0’ chào mừng mùa đông chấm dứt tại một trung tâm giải trí Silichi, cách Minsk, Belarus 45 kilômét.