Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 3, 2013

Cảnh sát Miến Điện được điều tới Meikhtila, nơi đang có xung đột giữa người Phật giáo và Hồi giáo, nhiều căn nhà đã ra tro, tạo thách thức cho chế độ dân chủ mới nhất của châu Á.

Người làm vườn ở Ấn Độ múc nước dưới hồ để tưới rau trái của mình. Nhân Ngày Nước của Thế giới, 21/3, Liên Hiệp Quốc cho biết 1 phần 6 dân số thế giới không có điều kiện tiếp cận đủ từ 20-25 lít nước để dùng cho nhu cầu hằng ngày.

Ngôi đền Dome of the Rock nhìn từ Núi Ô-liu ở Jerusalem vào lúc có mưa bụi. Gió lớn hất tung bụi mù khiến máy bay trực thăng của Tổng thống Obama không cất cánh được, ông phải dùng xe từ Jerusalem đi thăm Bethlehem.

Các di dân thuộc 40 nước khác nhau chuẩn bị làm lễ tuyên thệ nhập tịch Mỹ tại New York.

Đức Giáo Hoàng Phanxicô tiếp các phái đoàn ngoại giao tại Vatican. Ngài kêu gọi các nước phương Tây đối thoại với Hồi giáo, ra sức chống nạn nghèo đói và bảo vệ môi trường.

Tín đồ đạo Hindu có bôi bột phấn vào người ca hát tại đền Nandagram nhân lễ thiêng liêng Lathmar trong thành phố Nandgaon.

Tuyết rơi nhiều tại thủ đô Kiev, Ukraina.

Ngư dân thu hoạch cá mòi Poutine ở Cagnes-Sur-Mer, miền nam nước Pháp. Mỗi năm chỉ được đánh bắt cá Poutin trong 45 ngày vào cuối mùa đông.

Một dân bản địa hò hét khi cảnh sát Brazil xông vào Viện bảo tàng Bản địa để trục xuất họ. Từ nhiều tháng nay, dân bản địa ngồi lì trong viện bảo tàng này để phản đối chính quyền định san bằng viện bảo tàng để chuẩn bị cho giải World Cup sắp tới.

Công khoe bộ lông tại vườn thú ở Lille, Pháp.

Bé gái ở Seville, Tây Ban Nha mang mặt nạ giấy, tượng trưng cho sự đền tội, để chuẩn bị rước kiệu vào lúc sắp sửa bước vào Tuần Thánh của người Công giáo.

Hoa anh đào nở rộ ở Tokyo, Nhật Bản.