Thế giới qua ảnh ngày 23 tháng 2, 2013

Các vận động viên trượt tuyết trong môn đua băng đồng hai kiểu phối hợp, trượt tuyết thông thường và trượt băng, thường được gọi là Skiathlon tại giải Vô địch Trượt tuyết Thế giới Bắc Âu tại vùng núi nghỉ dưỡng phiá bắc ở Tesero, Val di Fiemme, Ý.

Một nông dân chất chuối trên mui một xe hàng để chở đến Manila, tại Magsaysay, Occidental Mindoro, miền trung Philippines.

Một người đàn ông ngồi khóc tại một địa điểm bị trúng phi đạn Scud tại Ard al-Hamra thuộc thành phố Aleppo, Syria.

Trẻ em người sắc tộc Hmong bán dạo vật kỷ niệm và nước uống tại Sapa, tỉnh Lào Cai, tây bắc Việt Nam (ảnh của Bùi Thị Đào Nguyên/Việt Nam/độc giả VOA)

Binh sĩ thuộc Bộ Nội vụ Belarus tham dự một cuộc tranh tài tại căn cứ gần làng Okolitsa, cách Minsk khoảng 30 kilômét về phiá đông, để đánh dấu Ngày Những người Bảo vệ Tổ quốc.

Một nơi cắm trại tại tỉnh Parwan, Afghanistan (Ảnh của Aman Aman/Afghanistan/độc giả VOA)

Với hậu cảnh là những toà nhà chọc trời Chicago, những làn sóng của hồ Michigan bị đóng băng gần Cung Thiên văn Adler sau một trận bão mùa đông tại khu vực Chicago, Hoa Kỳ, ngày 22 tháng 2 năm 2013.

Cư dân đứng xem xác của một xe tải công-tơ-nơ đụng một số căn nhà tại Cianjur, Tây Java, Indonesia. Cảnh sát nói tài xế xe tải lạc tay lái vì đứt thắng, đụng vào một xe van nhỏ, hàng chục xe gắn máy và một xưởng máy trước khi băng qua đường, đụng một số xe và một vài căn nhà.

Một phụ nữ cho chim ăn trên bờ sông Limmat ở Zurich, Thụy Sĩ.

Một người thợ săn Kazakh đi cùng chim đại bàng lông vàng đã được huấn luyện thuần thục trong một cuộc tranh tài săn bắn hàng năm tại Hẽm núi Chengelsy, cách Almaty, Kazakhstan, 93 kilômét về phiá đông, ngày 22 tháng 2 năm 2013.

Xe số 17 do Timothy Peters lái đụng phải xe số 30 do Ryan Truex lái giữa lúc xe số 27 do Jeff Agnew lái vượt qua trong cuộc đua NASCAR Loại xe Tải tại Đường đua Tốc độ Quốc tế Daytona, thuộc Bãi biển Daytona, Florida, Hoa Kỳ, ngày 22 tháng 2 năm 2013.