Đường dẫn truy cập

Xe phát nổ ở Berlin, một người tử vong


Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ nổ chiếc xe Volkswagen ở Berlin, Đức, ngày 15/3/2016.
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ nổ chiếc xe Volkswagen ở Berlin, Đức, ngày 15/3/2016.

Cảnh sát ở Berlin nói một người đàn ông đã bị giết chết sau khi chiếc xe ông đang lái phát nổ.

Ông Michael Merkle, người phát ngôn của cảnh sát thành phố, nói với hãng tin Reuters rằng vụ nổ xảy ra vào sáng sớm thứ Ba (15/3).

Người phát ngôn của cảnh sát nói: “Điều mà chúng tôi biết được cho tới giờ này là tài xế đang lái chạy trên đường Bismarck về hướng thành phố, thì vụ nổ xảy ra ngay sau khi ông băng qua đường Krumme”.

“Chiếc xe sau đó chạy ngang sang bên phải và tông vào một chiếc xe đang đậu. Xe quay ngược trở ra đường và dừng lại. Người lái xe vẫn còn trong xe, và bị thương nặng tới mức tử vong tại chỗ”.

Ông Merkle cho hay cảnh sát vẫn ở tại địa điểm này và đang điều tra nguyên nhân xảy ra vụ nổ. Ông cho biết là các nhà điều tra các án mạng cũng có mặt tại hiện trường.

Các nhà điều tra nói với hãng tin AP rằng họ đang tìm cách xác định lý lịch của người đàn ông, nhưng xác nhận là không có ai khác bị thương trong vụ nổ. Các chuyên gia đã xét chiếc xe nhưng không tìm thấy thêm thiết bị nổ nào khác.

Thành phố này đã chứng kiến bạo động có liên quan tới các băng đảng đi xe mô tô có dính líu trong các vụ buôn ma tuý trong những năm gần đây, nhưng cảnh sát không đưa ra bất cứ thông tin nào về bối cảnh của tội ác này. Họ cho biết là đang điều tra mọi tình huống quanh vụ việc này.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG