Đường dẫn truy cập

Xả súng ở Los Angeles, 13 người chết


California Bar Shooting
California Bar Shooting

Vụ xả súng xảy vào tối ngày 7/11 tại nhà hàng Borderline Bar & Grill ở thành phố Thousand Oaks, một khu ngoại ô của Los Angeles, bang California, đã giết chết ít nhất 13 người, và làm bị thương khoảng 10 người.

Hãng tin AP trích lời cảnh sát cho biết 13 người đã chết, trong đó có một cảnh sát và nghi phạm.

Cảnh sát trưởng quận Ventura Geoff Dean cho biết Trung sĩ Ron Helus chạy tới hiện trường thì bị bắn ngay khi ông tiến vào tòa nhà. Trung sĩ Helus qua đời tại bệnh viện vào sáng sớm thứ Năm 8/11.

Nhà chức trách không cho biết kẻ xả súng đã chết trong tình huống nào. Theo cảnh sát trưởng Dean thì khoảng 10 người khác bị bắn và bị thương. Hiện chưa có thông tin nào về các nạn nhân.

Trên mạng xã hội loan truyền nhiều chi tiết về vụ xả súng, theo đó nghi phạm là một người đàn ông để râu, mặc một áo khoác màu sậm, bước vào nhà hàng rồi bắt đầu xả súng.

Các nhân chứng nói với CNN rằng các thực khách đang có mặt ở trong nhà hàng để tham dự đêm ca nhạc đồng quê “College Country,” nơi thu hút nhiều thanh niên và sinh viên.

Theo tờ Los Angeles Times, một nhân viên thực thi pháp luật giấu tên cho biết ít nhất 30 phát súng được bắn và có nhiều thương vong.

VOA Express

XS
SM
MD
LG