Đường dẫn truy cập

Tang lễ ca sĩ Whitney Houston được cử hành vào thứ Bảy


Một người hâm mộ, đứng bên ngoài nhà quàn ở Newark, New Jersey, mặc chiếc áo có in hình ca sĩ Whitney Houston
Một người hâm mộ, đứng bên ngoài nhà quàn ở Newark, New Jersey, mặc chiếc áo có in hình ca sĩ Whitney Houston

Gia đình và bạn bè của ca sĩ Whitney Houston sẽ nói lời từ giã với siêu sao âm nhạc vừa qua đời vào ngày thứ Bảy tại một tang lễ tại một nhà thờ mà cô đã tham gia ban đồng ca khi còn bé.

Tang lễ chỉ những người được mời mới được tham dự sẽ được tổ chức tại nhà thờ New Hope Baptist ở Newark, New Jersey, ngay bên ngoài New York.
Thi hài của Houston được đưa về New Jersey vào chiều ngày thứ Hai.

Những người đau buồn đặt các tấm thiệp, hoa và viết những hàng chữ bày tỏ cảm tưởng về ca sĩ bên ngoài nhà quàn và nhà thờ.

Ca sĩ Houston, 48 tuổi, nổi tiếng nhờ giọng ca cao vút cũng như cuộc sống cá nhân nhiều thăng trầm, chết vào hôm thứ Bảy tại một khách sạn sang trọng thuộc thành phố giàu có Beverly Hills, bang California.

Hôm thứ Hai nhà chức trách nói với các phóng viên là ca sĩ này được phát hiện chìm dưới nước trong bồn tắm trong phòng, tuy nhiên các giới chức này dè dặt phát biểu là nguyên nhân chính xác của cái chết chưa được xác định.

Phải mất nhiều tuần lễ nửa mới có kết quả thử nghiệm về độc tố.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG