Đường dẫn truy cập

Việt Nam phát động tuần lễ tiêm chủng


Việt Nam phát động tuần lễ tiêm chủng
Việt Nam phát động tuần lễ tiêm chủng

Hãng thông tấn Bernama của Malaysia hôm 25/4 loan tin Bộ Y tế phối hợp với Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam phát động tuần lễ nâng cao nhận thức của phụ huynh về tầm quan trọng của vaccine trong việc phòng ngừa bệnh tật cho trẻ, bắt đầu từ ngày 24/4.

Đây là lần đầu tiên thực hiện chiến dịch này tại Việt Nam và sẽ huy động các nguồn lực hỗ trợ cho các chương trình tiêm phòng miễn dịch.

Thứ trưởng Bộ Y tế Trịnh Quân Huấn cho biết trong những năm qua, hàng trăm ngàn trẻ em và phụ nữ tại Việt Nam đã được bảo vệ khỏi các chứng bệnh tật nhờ nỗ lực của Chương trình Tiêm chủng Mở rộng Quốc gia.

Ông Huấn cũng nói thêm rằng hoạt động chủng ngừa cần sự hỗ trợ của một hệ thống chăm sóc sức khỏe hữu hiệu, đặt ưu tiên cho miền núi, các khu vực xa xôi hẻo lánh và công tác tăng cường truyền thông trong cộng đồng.

Nguồn: Bernama, VNnews

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG