Đường dẫn truy cập

Tổng thống Venezuela gia nhập Twitter


Tổng thống Chavez phủ nhận việc chính phủ của ông dự trù kiểm soát hoặc hạn chế việc tiếp cận Internet
Tổng thống Chavez phủ nhận việc chính phủ của ông dự trù kiểm soát hoặc hạn chế việc tiếp cận Internet

Tổng thống Hugo Chavez của Venezuela, được biết đến là hay đọc những bài diễn văn tràng giang đại hải, đã gia nhập trang mạng Twitter, nơi ông sẽ phải tóm lược những ý tưởng của ông chỉ trong vòng 140 chữ hoặc ít hơn.

Tổng thống Chavez đã đưa lên thông điệp đầu tiên của ông, gọi là 'tweet”, chỉ chốc lát sau nửa đêm thứ Ba, nói rằng ông đang trên đường tới Brazil và ông rất sung sướng được làm việc cho Venezuela.

Trước kia, ông Chavez vẫn chỉ trích các trang mạng xã hội do những người hoạt động chống đối sử dụng để tổ chức phản kháng hoặc làm những chuyện khác.

Ông cũng phủ nhận việc chính phủ của ông dự trù kiểm soát hoặc hạn chế việc tiếp cận Internet.

Danh mục Twitter của ông Chavez mang tên là “chavezcandanga”. Từ “candanga” tại nhiều nước châu Mỹ La tinh có thể dịch ra là “quỉ”, nhưng riêng tại Venezuela thì lại được sử dụng như một tĩnh từ mô tả một ai đó rất mạnh mẽ.

Trang của ông Chavez được biết có tới hơn 36 ngàn người theo dõi.

Người lãnh đạo Venezuela cũng còn chủ trì một show truyền thanh và truyền hình có tên là “Hello President” và mới đây đã khai mạc một chương trình radio tên là “Suddenly Chavez”, mà ông giới thiệu là có thể phát thanh bất kỳ lúc nào ngày cũng như đêm.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG