Đường dẫn truy cập

Dân biểu Weiner thừa nhận đã nói dối về tấm hình đồi trụy


Dân biểu đảng Dân chủ Anthony Weiner thừa nhận đã có các cuộc trao đổi 'không chính đáng' trên internet với khoảng 6 phụ nữ
Dân biểu đảng Dân chủ Anthony Weiner thừa nhận đã có các cuộc trao đổi 'không chính đáng' trên internet với khoảng 6 phụ nữ

Dân biểu Đảng Dân chủ Anthony Weiner đại diện địa hạt ở New York thừa nhận đã gửi một tấm ảnh đồi trụy cho một nữ sinh viên qua tài khoản Twitter, dù từng phủ nhận không làm chuyện đó.

Ông Weiner ngỏ lời xin lỗi vì đã nói dối nhưng tuyên bố sẽ không từ chức.

Trong cuộc họp báo hôm Thứ Hai ở New York, với vẻ đầy xúc động, ông Weiner thừa nhận đã có các cuộc trao đổi 'không chính đáng' trên Internet với khoảng sáu phụ nữ trước và sau khi lập gia đình.

Nhưng cho biết ông chưa bao giờ gặp ai trong số các phụ nữ này và không có quan hệ thể xác với ai ngoài hôn nhân.

Vợ của ông Weiner là một phụ tá kỳ cựu của Ngoại Trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton.

Ông Weiner nói rằng, vợ ông đã biết sự thật 'sáng hôm nay'.

Ông Weiner, 46 tuổi, khẳng định rằng ông không vi phạm pháp luật.

Lãnh đạo khối Dân chủ thiểu số tại Hạ viện, bà Nancy Pelosi, đã kêu gọi Ủy ban Đạo đức tiến hành một cuộc điều tra nhằm xác định xem liệu có bất kỳ việc sử dựng tài sản công cũng như vi phạm luật lệ Hạ viện trong vụ này hay không.

Áp lực đã gia tăng đối với dân biểu New York này sau khi tấm hình dồi trụy tới tay một phụ nữ tại tiểu bang Washington qua tài khoản Twitter của ông.

Trong nhiều ngày, ông Weiner tuyên bố ông chỉ là nạn nhân của tin tặc.

Các nhà phân tích nói ông Weiner có thể chịu áp lực từ các đảng viên Dân chủ khác, kêu gọi ông từ chức ngay vì khả năng thất bại chính trị do vụ bê bối tình dục này gây ra, trong bối cảnh nhiều bức ảnh đã xuất hiện trên mạng.

Hôm qua, lại xuất hiện một số bức ảnh chụp dân biểu Weiner không mặc áo và đang khoe cơ bắp.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG