Đường dẫn truy cập

Thiếu niên ở Wisconsin thả các con tin rồi tự bắn mình


Học sinh và phụ huynh đứng ở bãi đậu xe gần trường trung học Marinette để chờ tin tức về vụ bắt con tin, ngày 30/11/2010
Học sinh và phụ huynh đứng ở bãi đậu xe gần trường trung học Marinette để chờ tin tức về vụ bắt con tin, ngày 30/11/2010

Cảnh sát bang Wisconsin ở trung bắc Hoa Kỳ cho biết một thiếu niên 15 tuổi đã tự bắn vào mình trong lúc cảnh sát xông vào lớp học nơi cậu ta bắt 23 học sinh và một giáo viên làm con tin.

Cảnh sát thành phố Marinette hôm nay nói rằng các giới chức đã đưa thiếu niên này vào bệnh viện nhưng chưa rõ tình hình sức khỏe như thế nào.

Ông Eric Burmeister, giám đốc cơ quan quản lý tình huống khẩn cấp của thành phố này nói rằng tất cả con tin được an toàn sau khi bị thiếu niên đó cầm giữ tại trường trung học Marinette trong nhiều giờ đồng hồ hôm thứ Hai.

Cảnh sát trưởng thành phố Marinette, ông Jeff Skorik, cho hay cảnh sát đã có thể liên lạc qua điện thoại với người giáo viên trong lúc vụ việc diễn ra, và thiếu niên, là học sinh của trường, đã thả 5 con tin sau khi những người này nói là họ cần đi vào nhà vệ sinh.

Ông Skorik nói rằng nhân viên cảnh sát nghe thấy tiếng súng ngay sau khi 5 con tin rời khỏi phòng học, và cảnh sát đã tông cửa xông vào.

Ông cho biết giới hữu trách thu hồi hai khẩu súng lục cùng với những vỏ đạn.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG