Đường dẫn truy cập

Uruguay vào vòng 2 sau trận thắng A-rập Xê-út


Luis Suarez vui mừng sau khi ghi bàn cho đội Uruguay trong trận thắng A-rập Xê-út, 20/6/2018
Luis Suarez vui mừng sau khi ghi bàn cho đội Uruguay trong trận thắng A-rập Xê-út, 20/6/2018

Uruguay và A-rập Xê-út gặp nhau trong trận đấu thứ hai của bảng A ở Rostov trên sông Don hôm 20/6.

A-rập Xê-út đã thua Uruguay 0-1 trong trận này. Với kết quả như vậy, cả hai đội A-rập Xê-út và Ai Cập trong bảng đã bị loại khỏi giải vô địch bóng đá thế giới (World Cup).

Vào phút thứ 23, một cú đá phạt góc của đội Uruguay do Carlos Sanchez thực hiện đã đưa bòng vào khu vực khung thành, thủ môn A-rập Xê-út Mohammed Al Owais bắt trượt và bóng đã đến chân Luis Suarez trong tư thế không bị kèm. Anh đẩy bóng vào lưới nhẹ nhàng và khá dễ dàng.

Chiến thắng này giúp đội của anh giành được 6 điểm sau hai trận đấu, nhưng đây là màn trình diễn không thuyết phục lần thứ hai liên tiếp trước đối thủ kém hơn rõ ràng.

Bàn thắng làm cho trận đấu kém hấp dẫn. Đội A-rập Xê-út thiếu những cầu thủ tài năng nên không tạo ra nhiều cơ hội, còn Uruguay không thấy cần phải thi đấu nhiệt tình. Kết quả là một thứ bóng đá tẻ nhạt.

Uruguay và Nga đều có 6 điểm và sẽ gặp nhau để xác định đội đứng đầu bảng vào ngày 25 tới. Sau hai trận đều chỉ thắng 1-0 trước những đối thủ yếu, Uruguay, đội được yêu thích trong bảng, có thể đối mặt với một đối thủ đầy thách thức chính là đội chủ nhà đang nắm trong tay 8 bàn thắng.

(New York Times, The Telegraph)

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

XS
SM
MD
LG