Đường dẫn truy cập

Ứng cử viên thị trưởng New York thú nhận gởi ảnh khiêu dâm


Vợ của Ứng cử viên thị trưởng Thành phố New York Anthony Weiner, bà Huma Abedin, đứng bên cạnh chồng khi ông nói lời thú nhận lần mới đây nhất.
Vợ của Ứng cử viên thị trưởng Thành phố New York Anthony Weiner, bà Huma Abedin, đứng bên cạnh chồng khi ông nói lời thú nhận lần mới đây nhất.
Ứng cử viên thị trưởng Thành phố New York Anthony Weiner thú nhận đã gởi những hình khiêu dâm của ông cho các phụ nữ ngay cả sau khi ông đã rời khỏi chiếc ghế của ông trong Quốc hội Hoa Kỳ vào năm 2011 cũng vì những hành động tương tự.

Ông Weiner đã thú nhận như vậy hôm thứ Ba sau khi một trang web chuyên tán gẫu đăng lên những tin nhắn và hình ảnh khiêu dâm lộ liễu mà ông Weiner bị tố cáo đã gởi cho một thiếu phụ hồi năm ngoái.

Vợ của ông Weiner, bà Huma Abedin đã đứng bên cạnh chồng khi ông nói lời thú nhận lần mới đây nhất.

Bà Abedin, một cố vấn thân cận của cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton, nói rằng chồng bà đã phạm những 'lỗi lầm khủng khiếp' trước và sau khi ông từ chức khỏi Quốc hội, nhưng bà khẳng định và bà vẫn yêu thương và tha thứ cho chồng bà.

Ông Weiner nói rằng ông sẽ không rút khỏi cuộc đua của Ðại hội Sơ bộ Ðảng Dân chủ vào tháng 9, nhưng một bài xã luận trên tờ New York Times hôm thứ Tư nói ông Weiner nên chấm dứt cuộc vận động tranh cử.

Ông Weiner đã dẫn trước sít sao 6 đối thủ Dân chủ khác kể từ khi ông bắt đầu cuộc vận động vào tháng 5.

VOA Express

XS
SM
MD
LG