Đường dẫn truy cập

Tuyển Úc thi đấu dũng mãnh nhưng thúc thủ trước Hà Lan 3-2


Các tuyển thủ mệnh danh là Socceroo đã thi đấu một trận ngang ngửa với Hà Lan.
Các tuyển thủ mệnh danh là Socceroo đã thi đấu một trận ngang ngửa với Hà Lan.
Đội tuyển Australia bị đánh giá thấp nhất giải đã đấu một trận oanh liệt thật đáng khâm phục với Hà Lan, đội đang được đánh giá cao nhất nhì giải sau khi đánh tan tát đương kim vô địch với tỉ số 5-1 ở trận ra quân.

Các tuyển thủ mệnh danh là Socceroo đã thi đấu một trận ngang ngửa với Hà Lan, thậm chí có những lúc đã đẩy lùi “Cơn lốc màu cam” vào thế chống đỡ.

Hai đội đã cống hiến một trận đấu đẹp, thay nhau tấn công với tốc độ cao suốt trận đấu.

Cơn Lốc Da Cam ra sân trong tinh thần hưng phấn cao từ men chiến thắng 5-1 trước Tây Ban Nha, nhưng các chú Socceroo cũng ra sân với một quyết tâm cao nhất sau khi họ đã thua 3-1 trước Chile trong trận đầu.

Các tuyển thủ Úc ào ạt tấn công hết đợt này đến đợt khác tưởng chừng sắp vươn lên dẫn trước, cho đến phút thứ 20 thì ngôi sao Arjen Robben của Hà Lan nhận được đường chuyền từ vị trí trống trải ở giữa sân đã nhanh chóng mang bóng xuống vòng cấm địa và mở tỉ số vào lưới đội Úc.

Chưa đầy một phút sau, Tim Cahill đã đáp lại bằng một “cú vô-lê sấm sét” để san bằng tỉ số. Pha ghi bàn của Cahill là một trong những bàn vô-lê đẹp nhất giải tính đến nay.

Vào đầu hiệp hai, đội Australia được hưởng một quả phạt đền, và Mile Jedinak đã nâng tỉ số lên 2-1 cho đội tuyển bị đánh giá dưới cơ.

Lại một lần nữa trong trận đấu này, thế dẫn trước kéo dài chưa được bao lâu thì ngôi sao Robin van Persie ghi bàn cân bằng tỉ số trận đấu.

Các chú Socceroo suýt vượt lên dẫn trước khi Tommy Oar có bóng trống trải, nhưng thay vì sút thẳng, thì anh quyết định chuyền cho sang cho Mathew Leckie, nhưng Leckie không hạ được thủ môn Jasper Cillessen của Hà Lan.

Thua trận thứ hai, tuyển thủ Socceroos không còn cơ hội đi vào vòng hai, nhưng họ đã trình diễn một trận đấu đẹp, thật đáng ngưỡng mộ.
XS
SM
MD
LG