Đường dẫn truy cập

Tướng Nga tử trận ở miền đông Ukraine


Xe tăng của quân đội Nga tại Sievierodonetsk.
Xe tăng của quân đội Nga tại Sievierodonetsk.

Một tướng Nga đã bị giết ở miền đông Ukraine, một nhà báo thuộc truyền thông nhà nước Nga cho biết hôm 5/6, làm tăng thêm chuỗi thương vong của quân đội cấp cao mà Moscow phải gánh chịu, theo Reuters.

Tin này được phóng viên truyền hình nhà nước Alexander Sladkov đăng trên ứng dụng nhắn tin Telegram không cho biết chính xác thời gian và địa điểm mà Thiếu tướng Roman Kutuzov bị giết.

Chưa có bình luận ngay lập tức từ Bộ Quốc phòng Nga về bản tin này.

Các lực lượng Nga đã tăng cường các cuộc tấn công để chiếm Sievierodonetsk, một thành phố quan trọng ở vùng Donbas, miền đông Ukraine mà Moscow đang nhắm tới sau khi không chiếm được thủ đô Kyiv vào đầu cuộc chiến.

Phía Nga xem các trường hợp tử vong trong quân đội là bí mật quốc gia ngay cả trong thời bình và không cập nhật số liệu thương vong chính thức của họ ở Ukraine kể từ ngày 25/3, khi họ nói rằng có 1.351 binh sĩ Nga đã thiệt mạng kể từ khi bắt đầu chiến dịch quân sự vào ngày 24/2.

Hôm 6/6, Bộ Quốc phòng Anh cho biết Nga dường như đã chịu tổn thất đáng kể trong hàng ngũ các sĩ quan cấp trung và cấp dưới ở Ukraine.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG