Đường dẫn truy cập

Tòa Bạch Ốc khai trương Facebook Messenger Bot


Ảnh tư liệu - CEO Mark Zuckerberg giới thiệu ứng dụng Messenger trong một buổi hội thảo phát triển Facebook ở San Francisco, California, ngày 25 tháng 3 năm 2015.
Ảnh tư liệu - CEO Mark Zuckerberg giới thiệu ứng dụng Messenger trong một buổi hội thảo phát triển Facebook ở San Francisco, California, ngày 25 tháng 3 năm 2015.

Người dân giờ đây có thể gửi tin nhắn cho Tổng thống Mỹ Barack Obama, dùng một Messenger bot trên Facebook, theo loan báo của Tòa Bạch Ốc.

Messenger bot của Tòa Bạch Ốc được xem là Messenger bot đầu tiên của các chính phủ trên toàn cầu sẽ giúp dân liên lạc với Tổng thống dễ như nhắn tin cho thân hữu, theo thông cáo từ Tòa Bạch Ốc. Thông cáo kêu gọi người dân Mỹ ‘Hãy lên trang Facebook của Tòa Bạch Ốc và nhấp vào ‘Message’ để liên lạc với Tổng thống.

Trước những năm 1880, người dân muốn liên lạc với Tòa Bạch Ốc phải tới tận nơi hoặc qua thư từ đường bưu điện.

Thông cáo báo chí dẫn lời Tổng thống Obama nói: ‘Tổng thống Abraham Lincoln từng dành riêng những giờ làm việc để tiếp dân định kỳ, người dân lúc bấy giờ hay tới ngồi chờ bên ngoài văn phòng của ông.’

Sau đó, các cuộc điện thoại đã thế chỗ cho những chuyến đi và thư từ bưu tín, và đến năm 1994 ra đời trang web đầu tiên của Tòa Bạch Ốc, tạo điều kiện cho người dân liên lạc với Tổng thống qua thư từ điện tử.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG