Đường dẫn truy cập

Cặp tân hôn vương giả trở về sau tuần trăng mật


Tân công tước và phu nhân xứ Cambridge trong lâu đài Buckingham Palace ở London
Tân công tước và phu nhân xứ Cambridge trong lâu đài Buckingham Palace ở London

Cặp tân hôn của hoàng gia Anh, hoàng tử William và tân giai nhân Cathrine Middtelon đã trở về sau chuyến trăng mật được giữ kín tại Seychelles.

Hôm thứ bảy, một phát ngôn viên của hoàng tử nói rằng cặp tân hôn đã tận hưởng những giờ phút bên nhau và cảm tạ quốc gia tại Ấn Độ dương này đã giúp cho tuần trăng mật của họ "rất đặc biệt và đáng nhớ."

Người đứng đầu ủy ban chấp hành ngành du lịch của Seychelles nói với các nhà báo rằng cặp tân hôn này có vẻ rất “ hạnh phúc và hài lòng” hôm thứ Sáu vào lúc họ rời quần đảo trong Ấn Độ Dương để trở về nước Anh.

Một thông cáo của chính phủ nói rằng quốc gia này rất "hân hạnh" đón tiếp cặp tân hôn. Trước đây hai người đã từng đến nước này một lần.

Cặp tân hôn đã giữ kín chuyến trăng mật của họ trên hòn đảo phía bắc, với sự hỗ trợ của tuần duyên Seychelles. Vào ngày cuối cùng cặp vợ chồng vương giả này đã mời lực lượng tầu duyên lên bờ để đích thân cảm tạ đã giúp họ giữ kín chuyến trăng mật.

Tân công tước và phu nhân xứ Cambridge, tước hiệu mới của họ, đã kết hôn trong tháng trước tại thánh đường Wesminster ở London, trước khoảng 2.000 quan khách.

Những đám đông ước tính chừng 1 triệu người đã kéo đến các đường phố London để chúc lành và chứng kiến lễ rước dâu, trong lúc chừng 2 tỉ người trên khắp thế giới xem đám cưới qua truyền hình.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG