Đường dẫn truy cập

Samsung hoãn bán điện thoại gập giá gần 2 nghìn đôla


Ông DJ Koh, giám đốc điều hành của Samsung, tại buổi ra mắt điện thoại gập ở San Francisco hồi tháng Hai.
Ông DJ Koh, giám đốc điều hành của Samsung, tại buổi ra mắt điện thoại gập ở San Francisco hồi tháng Hai.

Samsung hôm 22/4 thông báo hoãn bán điện thoại gập Galaxy Fold trong một khoảng thời gian chưa rõ bao lâu sau khi những người dùng thử phát hiện ra các vấn đề liên quan tới màn hình.

Reuters đưa tin rằng khoảng 50 chiếc điện thoại thông minh với giá 1.980 đôla mỗi chiếc đã được gửi tới các nhà báo, các nhà phân tích và blogger ở Mỹ để họ đánh giá trước khi bán ngày 26/4.

Hiện chưa rõ ngay bao nhiêu chiếc Galaxy Fold bị lỗi. Theo Reuters, bốn chiếc gửi tới các nhà báo và một người nổi tiếng trên YouTube gặp vấn đề.

Điện thoại gập này trông giống như một chiếc smartphone bình thường, nhưng có thể mở được ra giống như một cuốn sách.

Việc ra mắt điện thoại này của Samsung nhằm vượt mặt công ty Apple và các đối thủ Trung Quốc, cũng như kích thích sự quan tâm của người tiêu dùng trong lúc doanh số bán sụt giảm, theo Reuters.

Ông DJ Koh, giám đốc điều hành của Samsung, được trích lời nói rằng Galaxy Fold “đáp trả những ai hoài nghi rằng mọi thứ có thể làm thì đã được làm rồi”.

Ông từng nói tại buổi ra mắt ở San Francisco rằng “chúng tôi có mặt ở đây để cho thấy rằng họ đã sai”.

Samsung vẫn là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới với gần một phần năm doanh số bán toàn cầu, nhưng năm ngoái doanh thu kém vì thị trường sụt giảm.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG