Đường dẫn truy cập

Thanh niên Hà Lan bị truy nã về cái chết của một phụ nữ Peru


Thanh niên Hà Lan bị truy nã về cái chết của một phụ nữ Peru
Thanh niên Hà Lan bị truy nã về cái chết của một phụ nữ Peru

Giới hữu trách tại Peru cho biết một thanh niên Hà Lan trước đây có liên hệ tới vụ của một thiếu niên người Mỹ mất tích hồi năm 2005 là nghi can chính trong vụ sát hại một phụ nữ Peru.

Tối hôm qua, cảnh sát tại nước láng giềng Chile thông báo nghi can Joran van der Sloot đã vượt biên giới vào Chile từ hôm thứ hai đầu tuần.

Hiện lực lượng an ninh đang truy nã kẻ bị tình nghi tại thành phố Arica ở phía Bắc.

Đương sự năm nay 22 tuổi.

Van der Sloot là nghi can trong án mạng của cô Stephany Flores, 21 tuổi. Một đoạn băng video cho thấy tối thứ bảy tuần rồi, y cùng với nạn nhân có mặt tại một sòng bài ở Lima.

Theo nguồn tin từ giới hữu trách, sau đó, thi thể nạn nhân được tìm thấy tại một khách sạn ở Lima, nơi nghi can Van der Sloot đã lưu trú, và nạn nhân bị đâm bằng dao.

Van der Sloot đã từng bị bắt 2 lần trong vụ mất tích của cô gái Mỹ, 18 tuổi, tên Natalee Holloway ở đảo Aruba trong vùng biển Caribê.

5 năm trước, cô Holloway bị mất tích trong một chuyến đi do trường tổ chức. Cho tới nay, thi thể của cô Natalee vẫn chưa được tìm thấy.

Các công tố viên tại Aruba sau đó đã đóng lại hồ sơ vụ án của nạn nhân này, nói rằng không có đủ bằng chứng để truy tố bất kỳ ai.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG