Đường dẫn truy cập

Pakistan: Đánh bom đồn cảnh sát, 4 người chết


Pakistan: Đánh bom đồn cảnh sát, 4 người chết
Pakistan: Đánh bom đồn cảnh sát, 4 người chết

Các giới chức Pakistan cho hay một kẻ đánh bom tự sát đã đâm một xe tải nhỏ chứa đầy chất nổ vào một đồn cảnh sát, khiến 4 người thiệt mạng. Các nhà điều tra cho biết ít nhất 2 cảnh sát và một trẻ em nằm trong số những người bị giết hại.

Giới hữu trách nói rằng khoảng hai chục người đã bị thương trong vụ nổ ngày hôm qua ở Karak, một thị trấn nằm ở tỉnh Biên giới Tây Bắc giáp với Afghanistan, cách Peshawar 150km về phía đông nam.

Một cảnh sát trưởng địa phương và những người được chứng kiến cho biết vụ đánh bom xảy ra gần cổng chính của đồn cảnh sát.

Các giới chức nói rằng vụ nổ cũng đã phá hủy một đền thờ kế cận.

Hãng thông tấn do chính phủ Pakistan điều hành (Associated Press of Pakistan) đưa tin cả Tổng thống Asif Ali Zardari và Thủ tướng Yousuf Raza Gilani đã lên án vụ tấn công và hứa sẽ tiếp tục cuộc chiến chống lại chủ nghĩa khủng bố.

Trong khi đó, cảnh sát cho biết những tay súng chưa rõ danh tính đã nổ súng nhắm vào những người đang tham dự một nghi lễ tôn giáo ngày hôm qua ở tây bắc Pakistan, làm ít nhất một người thiệt mạng và vài người khác bị thương.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG