Đường dẫn truy cập

Nổ súng tại cơ sở FedEx ở bang Georgia


Phát ngôn viên cảnh sát phát biểu trong cuộc họp báo tại hiện trường vụ nổ súng ở Kennesaw, bang Georgia, ngày 29/4/2014.
Phát ngôn viên cảnh sát phát biểu trong cuộc họp báo tại hiện trường vụ nổ súng ở Kennesaw, bang Georgia, ngày 29/4/2014.
Cảnh sát cho biết có 6 người bị thương trong một vụ nổ súng tại một cơ sở của công ty FedEx tại một phi trường vùng ngoại ô Atlanta vào sáng ngày hôm nay, và nghi can nổ súng đã chết vì một vết thương tự bắn vào người.

Phát ngôn viên Mike Bowman của Cảnh sát Quận Cobb cho biết một người đã nổ súng tại một cơ sở ở Kennesaw, bang Georgia, cách thành phố Atlanta khoảng 30 dặm về phía tây bắc trước 6 giờ sáng giờ miền đông nước Mỹ.

Ông Bowman cho biết giữa buổi sáng, các nhân viên cảnh sát tiếp tục truy lùng khu vực này để bảo đảm là không có mối đe dọa an ninh nào nữa.

Sáu người với các thương tích khác nhau đã được đưa đến bệnh viện WellStar Kennestone Hospital ở Marietta.

Ông Tyler Pearson, phát ngôn viên bệnh viện cho biết một số người có thể tự đi ra khỏi xe cứu thương, một số khác đang trong phòng chữa trị của bệnh viện.

Một phát ngôn viên của FedEx nói công ty đang hợp tác với nhà cầm quyền về vụ này.

Phát ngôn viên Ben Hunt nói “FedEx biết rõ tình hình này. Mối quan tâm chính của chúng tôi là an toàn của nhân viên, những người ứng cứu và những người khác bị ảnh hưởng.”

Hàng trăm cảnh sát từ nhiều cơ quan đã đến hiện trường. Phát ngôn viên cảnh sát Bowman nói khu vực chung quanh tòa nhà đã được an ninh, và các nhân viên đang bảo vệ an ninh địa điểm xảy ra nổ súng. Trong một tuyên bố ông nói “Đây vẫn còn là một tình hình còn đang biến động.”

Một nhân viên làm việc tại cơ sở nói với báo Atlanta Journal-Constitution là cấp trên của ông gọi ông ngày hôm nay và nói với ông đừng lo lắng gì đến việc đi làm đúng giờ.

Ông Michael Hogland, một người lái xe tại cơ sở FedEx nói với tờ báo là “cấp trên của tôi gọi điện thoại vào lúc 6 giờ sáng nay và nói có một người ở bên trong bắn vào nhân viên bảo vệ.

VOA Express

XS
SM
MD
LG