Đường dẫn truy cập

Nổ lớn tại sân vận động Manchester, Anh quốc


Cập nhật: Cảnh sát Anh cho biết ít nhất 19 người thiệt mạng, 50 người bị thương tại buổi trình diễn của ca sĩ Ariana Grande ở sân vận động Manchester và xem đây là một vụ khủng bố.

---------------------

Một vụ nổ tối ngày 22/5 tại buổi hòa nhạc ở thành phố Manchester, miền Bắc nước Anh, khiến một số người chết và bị thương. Cảnh sát cho hay chưa thống kê được số nạn nhân.

Cảnh sát tới ứng cứu sau khi được tin về vụ việc gây thương vong.

Reuters dẫn nguồn tin từ một nhân chứng, khán giả dự buổi hòa nhạc, cho biết “Chúng tôi đang bước ra về, ngay khi tới cổng thì nghe tiếng nổ lớn, và mọi người gào thét lên.”

Vị khán giả tên Catherine Macfarlane nói “Tiếng nổ rất lớn, cảm thấy đau lòng ngực. Mọi thứ hỗn loạn. Người ta bỏ chạy và la hét, cố tìm cách thoát thân.”

Sân vận động Manchester, sân vận động ngoài trời lớn nhất tại Châu Âu, khai mở từ 1995 có sức chứa 21.000 người. Đây là nơi tổ chức hòa nhạc và các sự kiện thể thao được nhiều người biết tiếng.

Anh đang trong tình trạng báo động ‘nghiêm trọng’, mức báo động cao hàng nhì nghĩa là có khả năng bị các phần tử chủ chiến tấn công.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG