Đường dẫn truy cập

Một người vô gia cư bị câu lưu ở Rome trong vụ sát hại sinh viên Mỹ


Chiếc xe ô tô rời nhà xác với thi thể của thanh niên trẻ được phát hiện đã chết bên bờ sông Tiber ở Rome, ngày 4 tháng 7 năm 2016.
Chiếc xe ô tô rời nhà xác với thi thể của thanh niên trẻ được phát hiện đã chết bên bờ sông Tiber ở Rome, ngày 4 tháng 7 năm 2016.

Nhà chức trách Ý hôm thứ Ba đã câu lưu một người đàn ông vô gia cư bị tình nghi sát hại một sinh viên đại học người Mỹ đến từ bang Wisconsin.

Cảnh sát ra một thông cáo xác định danh tính nghi phạm là Massimo Galioto, 40 tuổi, người ở Rome. Họ nói rằng ông ta bị câu lưu vì "bị tình nghi phạm tội giết người nghiêm trọng."

Thi thể của Beau Solomon 19 tuổi được tìm thấy ở sông Tiber hôm thứ Hai, ba ngày sau khi anh ta mất tích. Solomon được nhìn thấy lần cuối tại một quán rượu ở Rome rạng sáng thứ Sáu.

Solomon đến thủ đô của Ý theo một chương trình giao lưu tại Đại học John Cabot, trường đại học giảng dạy bằng tiếng Anh ở khu Trastevere thuộc trung tâm thành phố.

Khu này nằm gần sông Tiber và là nơi những người trẻ tuổi thường lui tới vì có những quán bar.

Có một khoản phí khoảng 1.500 đôla xuất hiện trên thẻ tín dụng của anh ta tại thành phố Milan, hàng trăm kilômét về phía bắc của Rome, trong khoảng thời gian anh ta biến mất và lúc thi thể của anh ta được tìm thấy.

Hiện chưa rõ liệu thẻ của anh ta đã được sử dụng trực tiếp hay sử dụng từ xa. Tin tức trên truyền hình Ý cho biết các nhà điều tra sẽ kiểm tra camera an ninh gần cửa hàng để xem người nào có thể đã sử dụng thẻ.

Đại sứ Mỹ ở Ý John Phillips cam kết sẽ hỗ trợ nhà chức trách Ý điều tra vụ tử vong này.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG