Đường dẫn truy cập

Một người Canada gốc Việt bị bắt vì đâm người ở Hong Kong


Một cửa hàng tiện lợi 7-Eleven ở Tokyo. Hình minh họa.
Một cửa hàng tiện lợi 7-Eleven ở Tokyo. Hình minh họa.

Một người Canada gốc Việt bị bắt vì đã đâm một nhân viên cửa hàng tiện lợi 7-Eleven vì một gói khoai tây chips chưa trả tiền hôm thứ Ba.

Nghi phạm 32 tuổi này đã bị nhận diện qua đoạn video giám sát sau khi bị phát hiện hành vi đáng ngờ trong nhà hàng McDonald ở Jordan sau một cuộc truy lùng lớn.

Các nhà điều tra cho biết, nghi phạm vẫn mặc bộ quần áo giống với lúc đâm nạn nhân trong đoạn video giám sát và có một vết thương ở tay phải.

Người đàn ông này bị tình nghi tấn công nhân viên bán hàng với một con dao sau khi ông ta cố gắng đòi tiền cho gói khoai tây chips.

Các nhà điều tra cho biết họ tin rằng đã bắt đúng người.

Trợ lý chỉ huy cảnh sát khu vực Yau Tsim Cheng Lai-ki cho biết, nghi phạm nói tiếng Anh và có thể bị thương trong vụ ẩu đả gần đây vì vết máu còn tươi trên áo.

Nghi phạm đã ở Hồng Kông hai tháng và cảnh sát vẫn đang điều tra nhân thân và động cơ.

Trong khi đó, nạn nhân vẫn còn trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện và đang được theo dõi sau khi tim ngừng đập một thời gian ngắn.

Các bác sĩ cho biết nạn nhân sẽ được phẫu thuật khi tình trạng sức khỏe được cải thiện.

Theo Ejinsight, HKFP

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG