Đường dẫn truy cập

Thẩm phán ra lệnh cho bác sĩ của Michael Jackson ra hầu tòa


Conrad Murray, bác sĩ của Michael Jackson
Conrad Murray, bác sĩ của Michael Jackson

Một thẩm phán ở Los Angeles đã lệnh cho bác sĩ của Michael Jackson ra hầu tòa về cái chết bất ngờ của siêu sao ca nhạc hồi năm 2009.

Phán quyết ngày hôm qua được đưa ra sau các phiên khai chứng kéo dài 1 tuần để xác định xem liệu bác sĩ riêng của ca sĩ Jackson, ông Conrad Murray, có nên bị đưa ra xét xử về tội giết người không chủ ý hay không.

Các công tố viên lập luận rằng ông Murray đã cho Michael Jackson sử dụng một liều thuốc gây chết người có chứa chất gây mê hàm lượng cao và các loại thuốc an thần khác trước khi anh qua đời.

Họ cũng cáo buộc ông Murray đã không gọi xe cấp cứu nhanh chóng, không nói với nhân viên y tế là ông đã cho Jackson dùng loại thuốc đó và tìm cách giấu bằng chứng về loại thuốc này.

Ông Murray đã tuyên bố là mình vô tội và luật sư biện hộ của ông đã đặt nghi vấn về việc có thể Michael Jackson đã tự động dùng liều thuốc cuối cùng.

Trong phần khai chứng ngày hôm qua, một nhân viên điều tra về cái chết bất thường của ca sĩ này nói rằng nếu ngôi sao nhạc pop tự mình sử dụng thuốc khiến ông tử vong thì vị bác sĩ chăm sóc cho bệnh nhân đó vẫn phải chịu trách nhiệm về cái chết của bệnh nhân.

Michael Jackson qua đời hồi tháng 6 năm 2009 ở tuổi 50 sau khi bị ngưng thở vì tác động của thuốc.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG