Đường dẫn truy cập

Bệnh Gout


Trong chương trình Hỏi Đáp Y Học kỳ này, bác sĩ Nguyễn trả lời thắc mắc của ông Hào ở Saigon về bệnh Gout.

Bác sĩ Nguyễn
Bác sĩ Nguyễn

Trong chương trình Hỏi Đáp Y Học kỳ này, bác sĩ Nguyễn trả lời thắc mắc của ông Hào ở Saigon về bệnh Gout.

Chuyên gia phụ trách giải đáp thắc mắc y học kỳ này là bác sĩ Nguyễn, chuyên khoa gia đình, đang làm việc cho một bệnh viện ở tiểu bang Florida.

Ông Hào ở Saigon có nêu thắc mắc và thắc mắc của ông đã được bác sĩ Nguyễn giải đáp. Mời quý vị bấm vào đường dẫn bên phải để nghe.

Cảm ơn bác sĩ Nguyễn. Chúng tôi cũng cảm ơn thính giả đã tham gia chương trình Hỏi Đáp Y học này.

Chúng tôi vẫn dành đường dây điện thoại miễn phí để tiếp nhận các thắc mắc khác của quý thính giả về sức khỏe và y học thường thức. Xin quý thính giả lưu ý, bắt đầu từ tuần này, số điện thoại miễn phí dành cho mục Hỏi Đáp Y học sẽ là 202-205-7890, xin nhắc lại, 202-205-7890, ngày giờ vẫn như cũ là vào các ngày thứ ba và thứ năm mỗi tuần, từ 8 giờ 30 đến 9 giờ 30 tối, giờ Việt Nam. Chúng tôi sẽ chuyển các thắc mắc của quý vị cho các bác sĩ chuyên khoa phân tích và giải thích và sẽ thông báo ngày giờ giải đáp để quý vị tiện theo dõi.

Đường dẫn liên quan

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG