Đường dẫn truy cập

Khai mạc Liên hoan phim Cannes


Ca sĩ Beth Ditto trình diễn trong lễ khai mạc Liên hoan phim Cannes tại miền nam nước Pháp, ngày 16/5/2012
Ca sĩ Beth Ditto trình diễn trong lễ khai mạc Liên hoan phim Cannes tại miền nam nước Pháp, ngày 16/5/2012

Liên hoan điện ảnh Cannes thường niên lần thứ 65, đã khai mạc hôm qua trong một buổi lễ trọng thể với thảm đỏ tại khu du lịch nổi tiếng Riviera.

Bộ phim “Moonrise Kingdom” đã khai mạc lễ hội điện ảnh kéo dài 12 ngày, với những màn chiếu phim, và bên lề là những thương lượng hợp đồng, và những tiệc tùng đình đám.

Bộ phim “Moonrise Kingdom” có sự góp mặt của các diễn viên Mỹ Bill Murray và Bruce Willis, hai trong số 22 diễn viên đang ngấp nghé Giải Cành Cọ Vàng.

Nữ tài tử Eva Longoria là một trong số các ngôi sao tham gia lễ hội Cannes được tổ chức hàng năm, ra mắt hàng chục bộ phim đang hy vọng thu hút được sự chú ý.

Liên hoan phim Cannes còn là dịp để một số nhà sản xuất tìm cách gây chú ý cho các bộ phim của họ bằng nhiều thủ thuật trên sân khấu.

Liên hoan phim Cannes sẽ kết thúc vào ngày 27 tháng Năm.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG