Đường dẫn truy cập

Phim về bà Suu Kyi sẽ khai mạc liên hoan phim tại Rome


Nhà hoạt động tranh đấu cho dân chủ Miến Ðiện, đã được trao giải Nobel Hòa bình, Aung San Suu Kyi
Nhà hoạt động tranh đấu cho dân chủ Miến Ðiện, đã được trao giải Nobel Hòa bình, Aung San Suu Kyi

Một cuốn phim về cuộc đời nhà lãnh đạo đối lập Miến Điện Aung San Suu Kyi sẽ được chiếu khai mạc liên hoan phim tại Rome vào sau này trong tháng.

Hôm thứ Năm ban tổ chức loan báo bộ phim tựa đề “The Lady” của đạo diễn Pháp Luc Besson sẽ khai mạc liên hoan phim vào ngày 27 tháng Mười. Cuốn phim sẽ được chiếu nhưng không tranh giải.

Nữ diễn viên Hồng Kông Michelle Yeoh, khởi nghiệp trong những bộ phim võ thuật, thủ vai nhà hoạt động tranh đấu cho dân chủ đồng thời là khôi nguyên giải Nobel hòa bình, bà Aung San Suu Kyi.

Người thủ vai ông Michael Aris người Anh, phu quân của bà Aung San Suu Kyi, là diễn viên Daniel Thewelis.

Trong số những bộ phim tranh giải là “Hysteria” của đạo diễn Mỹ Tanya Wexler về việc phát minh ra máy rung ở nước Anh thời nữ hoàng Victoria; “Hotel Lux” của đạo diễn Đức Leander Haussmann; và cuốn phim ly kỳ, gay cấn “Babycall” của đại diễn Na Uy Pal Sletaune.

Nam diễn viên thượng thặng của Hollywood Richard Gere sẽ được trao giải diễn xuất Marc' Aurelio. Lên hoan phim sẽ kết thúc ngày 4 tháng 11 với bộ phim cổ điển đã được phục chế “Breakfast at Tiffany” để đánh dấu 50 năm ra đời.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG