Đường dẫn truy cập

Một phụ nữ Mỹ bị buộc tội trong vụ giết người ở Hong Kong


Một phụ nữ Mỹ bị buộc tội trong vụ giết người ở Hong Kong
Một phụ nữ Mỹ bị buộc tội trong vụ giết người ở Hong Kong

Một bồi thẩm đoàn Hong Kong đã kết tội một phụ nữ Mỹ trong vụ giết hại dã man năm 2003 người chồng giàu có của bà trong phiên xử lại vụ án “giết người bằng Kem lỏng” đã gây xôn xao thế giới.

Bản án ngày hôm nay đối với bà Nancy Kissel cũng giống bản án bà bị tuyên hồi năm 2005 liên quan đến cái chết của ông Robert Kissel.

Phán quyết nguyên thủy đã bị bác hồi năm ngoái vì có những sai sót pháp lý. Bị can đã bác bỏ cáo trạng cố sát nhưng chấp nhận đã can tội ngộ sát là một tội nhẹ hơn.

Các công tố viên tuyên bố rằng bà Nancy đã đầu độc chồng bằng món sữa kem lỏng trộn với thuốc an thần, sau đó dùng một vật bằng kim loại đánh ông tới chết.

Họ nói rằng bà đã giết ông Kissel, một giám đốc ngân hàng đầu tư Merrill Lynch có trụ sở ở Hoa Kỳ để được hưởng tiền thừa kế bất động sản trị giá 18 triệu đôla của ông và bỏ trốn với tình nhân của bà, một thợ sửa điện ở Hoa Kỳ.

Các luật sư của bà lập luận rằng bà là một người vợ yếu thế phải hành động để tự vệ sau khi bị ông Kissel tấn công bằng một chiếc gậy bóng chày.

Các chi tiết ly kỳ của vụ án đã trở thành tin giật gân hàng đầu trên sách báo và phim ảnh.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG