Đường dẫn truy cập

Bộ cuối phim 'Harry Potter' phá kỷ lục về doanh thu


Tập thứ 8 phim Harry Potter thuật lại trận chiến cuối cùng của Harry Potter (trái) với Voldemort
Tập thứ 8 phim Harry Potter thuật lại trận chiến cuối cùng của Harry Potter (trái) với Voldemort

Harry Potter một lần nữa lại mang phép thần thông đến cho các phòng vé, trong khi tập thứ 8 và cuối cùng trong bộ phim nhiều tập có vô số người hâm mộ, đã phá kỷ lục trong xuất chiếu ra mắt về số vé bán được.

Nhà phân phối Warner Bros cho hay bộ phim “Harry Potter và Bảo bối tử thần: Phần 2” đã thu về 43.5 triệu đôla, trong các xuất chiếu vào lúc nửa đêm, chỉ nội trong ngày đầu tiên phim này được trình chiếu hôm thứ Sáu tại Hoa Kỳ và Canada.

Bộ phim Hary Potter mới nhất đã phá vỡ các kỷ lục về các xuất chiếu nửa đêm từ trước tới nay.

Tập cuối của loạt phim Harry Potter còn phá vỡ các kỷ lục bên ngoài Bắc Mỹ, thu về 43 triệu đôla trong ngày đầu tiên bộ phim ra mắt hôm thứ tư tại 26 quốc gia.

Việc phát hành tập cuối cùng trong loạt bộ phim này kết thúc câu chuyện về Harry Potter và thế giới của cậu bé phù thủy nổi tiếng này, vốn đã trở nên sống động trong những quyển sách của tác giả JK Rowling, người Anh.

Tập phim Harry Potter cuối cùng được dựa trên nửa sau của quyển thứ bảy và cũng là cuốn cuối cùng trong bộ sách cùng tên, thuật lại trận chiến cuối cùng của Harry với Voldemort, một phù thủy tà phái gian ác.

Đây là bộ phim được chiếu dùng công nghệ ba chiều. Giá vé cao hơn cho phim 3D có thể giúp đẩy cao tổng số doanh thu mà bộ phim này mang lại.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG