Đường dẫn truy cập

Các giới chức Anh phát giác 35 người bên trong container chở hàng, 1 người chết


Cảnh sát đứng gác tại 1 lối vào bến cảng Tilbury, ngày 16/8/2014, nơi 35 người được phát giác bên trong 1 container chở hàng.
Cảnh sát đứng gác tại 1 lối vào bến cảng Tilbury, ngày 16/8/2014, nơi 35 người được phát giác bên trong 1 container chở hàng.

Cảnh sát Anh Quốc cho biết một người thiệt mạng và ít nhất 19 người khác phải vào bệnh viện sau khi được phát giác bên trong một container chở hàng tại một hải cảng ở mạn đông London.

Nhân viên điều tra nói rằng họ phát giác 35 người, trong đó có phụ nữ và trẻ em, bên trong chiếc container tại bến cảng Tilbury ở Essex ngày hôm nay.

Cảnh sát trưởng Treveor Roe cho báo chí biết rằng nhân viên bến cảng nghe thấy tiếng la hét và tiếng đập bên trong chiếc container đã tới nơi trên một chiếc tàu xuất phát từ cảng Zeebrugge của Bỉ. Ông Roe nói rằng giới hữu trách cũng đã kiểm tra các container khác để đoan chắc không có người bên trong.

Cảnh sát nói rằng họ xử lý cái chết của người đàn ông trong container như một vụ án mạng. Nhân viên điều tra cho biết một số hành khách khác bị thiếu nước trầm trọng và các vấn đề sức khỏe khác.

Hiện chưa có tin về quốc tịch của những người này và vì sao họ lại ở trong container. Cảnh sát nói rằng những người này có vẻ là những người ở tiểu lục địa Ấn Độ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG