Đường dẫn truy cập

Em trai Tổng thống Trump qua đời ở tuổi 71


Ông Robert Trump và anh trai tại một sự kiện ở New York.
Ông Robert Trump và anh trai tại một sự kiện ở New York.

Ông Robert Trump, em trai của Tổng thống Trump, qua đời tối 15/8, một ngày sau khi được anh trai tới thăm tại một bệnh viện ở New York, theo Reuters.

Trong một thông cáo, ông Trump cho biết em trai từ trần, nói rằng ông Robert “không chỉ là một người em mà còn là một người bạn thân”.

Hiện chưa có thông tin về nguyên nhân em trai của nguyên thủ Mỹ 74 tuổi qua đời. Hôm 14/8, ông Trump chỉ nói với báo giới rằng người em của mình “đang trải qua thời gian khó khăn”, nhưng không nói cụ thể.

Theo Reuters, ông Robert Trump là một CEO trong lĩnh vực bất động sản. Hãng tin Anh nói thêm rằng không giống với anh trai từng là ngôi sao truyền hình trực tế, ông Robert ít xuất hiện trên truyền thông.

Tin cho hay, Tổng thống Trump đã tới thăm em trai hôm 14/8 tại một trung tâm y tế ở New York trước khi tới nghỉ cuối tuần tại khu đánh golf của mình ở Bedminster, New Jersey.

Hãng tin Reuters dẫn lời một trợ lý nói rằng ông Trump sẽ tham dự tang lễ em trai. Ông có lịch trình bận rộn trong những ngày tới với các chuyến thăm 4 tiểu bang trọng điểm trong chiến dịch tái tranh cử.

VOA Express

XS
SM
MD
LG