Đường dẫn truy cập

Du lịch Việt Nam tăng 22% trong tháng 8


Du khách cưỡi voi tại Đắk Lắk, Việt Nam.
Du khách cưỡi voi tại Đắk Lắk, Việt Nam.
Trang mạng ttrweekly về tin tức trong ngành du lịch dẫn lời các giới chức ngành Du lịch Việt Nam, ước lượng rằng có tới 676, 719 du khách quốc tế đến thăm Việt Nam trong tháng 8, tượng trưng cho mức tăng 22% so với cùng tháng năm ngoái.

Trung Quốc dẫn đầu với 190, 358 lượt khách, tăng 58% so với chỉ có 120,514 lượt trước đó, tiếp theo là Nam Triều Tiên, Nhật Bản, Đài Loan và Hoa Kỳ.

Tiếp theo đó là Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Australia và Pháp.

Tất cả các thị tường du lịch hàng đầu của Việt Nam đều là các nước trong khu vực Á Châu-Thái Bình Dương, ngoại trừ Hoa Kỳ và Pháp, đứng hạng 10.

Đại đa số các du khách đến thăm Việt Nam trong tháng 8, đều ghé thăm hai thành phố lớn nhất Việt Nam là thành phố HCM và Hà Nội.

Từ tháng Giêng cho tới tháng 8, có tất cả 4 triệu 875,447 lượt du khách đến thăm Việt Nam, tăng 7,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG