Đường dẫn truy cập

Dân thường và phiến quân đụng độ tại ngoại ô thủ đô Syria


Giao tranh bắt đầu khi các cư dân tấn công những nhà kho do một nhóm có liên hệ chặt chẽ với Quân đội Hồi Giáo kiểm soát.
Giao tranh bắt đầu khi các cư dân tấn công những nhà kho do một nhóm có liên hệ chặt chẽ với Quân đội Hồi Giáo kiểm soát.

Các nhà hoạt động Syria cho biết một cuộc giao tranh hiếm hoi đã diễn ra giữa một lực lượng phiến quân mạnh và những cư dân vũ trang tại vùng ngoại ô Douma của Damascus.

Tổ chức Đài Quan sát Nhân quyền Syria nói giao tranh bùng nổ vào ngày thứ Sáu và tiếp tục sang ngày thứ Bảy giữa các cư dân và những thành viên của một phe phái đối lập là Quân đội Hồi Giáo.

Đài Quan sát Nhân quyền Syria cho biết giao tranh bắt đầu khi các cư dân tấn công những nhà kho do một nhóm có liên hệ chặt chẽ với Quân đội Hồi Giáo kiểm soát và nói thêm là những bảo vệ tại các nhà kho nổ súng và làm một số cư dân bị thương.

Quân đội Hồi Giáo kiểm soát Douma nơi bị các lực lượng trung thành với tổng thống Syria Bashar al-Assad bao vây.

Những cuộc đụng độ nội bộ đã làm suy yếu phe nổi dậy chống lại chế độ Assad. Tuy nhiên hầu hết những cuộc giao tranh xảy ra tại miền bắc và những vụ đối đầu tại miền nam tương đối hiếm.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG