Đường dẫn truy cập

Cọp sổng chuồng giết chết 1 người ở Gruzia


Con cọp sổng khỏi một vườn thú bị ngập nước ở thủ đô Tbilisi của Gruzia đã bị cảnh sát bắn chết sau khi tấn công và giết chết một người đàn ông hôm thứ Tư, 17/6/2015.
Con cọp sổng khỏi một vườn thú bị ngập nước ở thủ đô Tbilisi của Gruzia đã bị cảnh sát bắn chết sau khi tấn công và giết chết một người đàn ông hôm thứ Tư, 17/6/2015.

Một con cọp sổng khỏi một vườn thú bị ngập nước ở thủ đô Tbilisi của Gruzia đã bị cảnh sát bắn chết sau khi tấn công và giết chết một người đàn ông hôm thứ Tư.

Con cọp này là một trong một số những con vật thoát khỏi khu nuôi nhốt chúng tại Vườn thú Tbilisi vài ngày sau khi xảy ra lũ lụt nghiêm trọng.

Giới chức vườn thú cũng bị chỉ trích vì loan báo hôm thứ Ba rằng tất cả những con vật này đã được kiểm đếm đầy đủ. Ban quản lý vườn thú cũng cho biết tám con sư tử, tất cả bảy con cọp của họ, ít nhất hai trong ba con đốm, và 12 trong số 14 con gấu đã chết trong trận lũ lụt.

Thủ tướng Irakli Garibashvili chỉ trích giới chức vườn thú vì cung cấp thông tin sai lạc và ra lệnh cho Bộ trưởng Nội vụ phải đích thân giám sát việc kiểm đếm bao nhiêu con thú đã chết và bao nhiêu con thú vẫn mất tích. "Tôi muốn gửi lời xin lỗi của tôi đến dân chúng, '' ông nói.

Đường phố Tbilisi ngày Chủ nhật biến thành một công viên thú lớn sau khi sư tử, gấu, cá sấu và linh cẩu sổng khỏi vườn thú bị nước lũ làm hư hại. Nhiều con trong số những con vật này đã bị bắn. Những con may mắn hơn được tìm thấy và đưa về vườn thú, trong đó có một con hà mã bị khuất phục bằng một phi tiêu tẩm thuốc an thần.

Giám đốc Vườn thú Zurab Gurielidze thừa nhận ông là người chịu trách nhiệm về việc công bố thông tin sai lạc và cho biết việc kiểm đếm lại cho thấy một con cọp con và một con linh cẩu có thể vẫn đang đi rông. Thành phố vẫn lo lắng hồi hộp, với một số người dân báo cáo đã nhìn thấy những con thú săn mồi này.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG