Đường dẫn truy cập

Chủ tiệm nail người Việt bị kéo lê đến chết vì đuổi theo khách “quịt tiền” 


Chị Nhu Nguyen - Chủ tiệm làm móng Crystal Nails (Ảnh do gia đình cung cấp trên trang Gofundme)
Chị Nhu Nguyen - Chủ tiệm làm móng Crystal Nails (Ảnh do gia đình cung cấp trên trang Gofundme)

Một chủ tiệm làm móng người Việt tại Las Vegas thiệt mạng sau khi cố gắng đuổi theo một người khách quịt 35 đô la tiền công và bị người này lái xe kéo lê 15 mét.

Vụ việc diễn ra hôm thứ Bảy (29/12) tại tiệm nail mang tên Crystal Nails vào lúc 3:30 chiều (giờ miền Tây Hoa Kỳ), NBC đưa tin.

Theo phát ngôn viên của hạt Clark, chị Nhu Nguyen, 53 tuổi, đã chết tại bệnh viện University Medical Center do “đa chấn thương”.

Nghi phạm (chưa xác định được danh tính), sau nhiều lần quẹt thẻ trả tiền không thành công, nói rằng muốn ra xe lấy tiền, nhưng sau đó đã lái xe bỏ chạy.

Tờ Las Vegas Review-Journal, dẫn lời anh Sonny Chung, bạn trai lâu năm của chị Nhu, người có mặt tại hiện trường cho biết bạn gái của anh cố gắng đuổi theo, bám vào xe của nghi phạm, và bị lôi đi.

Nghi phạm lái một chiếc xe hiệu Chevrolet Camaro màu đen. Cảnh sát sau đó xác định chiếc xe này đã bị trộm khỏi một cơ sở cho thuê xe cách đây 3 tuần.

Chị Nhu Nguyen có ba người con, hai người cháu, được gia đình miêu tả là một người luôn làm việc quên mình vì gia đình và con cái.

Một mục gây quĩ trên trang Gofundme đã quyên góp được hơn 10.000 đô la để giúp đỡ gia đình của chị Nhu Nguyen.

Cho tới thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn chưa bắt được nghi phạm, và treo thưởng 2.000 đô la cho ai cung cấp thông tin giúp bắt giữ người này.

Mỹ: Bị bắt vì phá hoại tiệm làm móng của người Việt
please wait

No media source currently available

0:00 0:00:59 0:00

VOA Express

XS
SM
MD
LG