Đường dẫn truy cập

Cháy quán karaoke ở Indonesia, ít nhất 12 người chết


Người hiếu kì tụ tập bên ngoài quán karaoke bị cháy ở thành phố Manado, phía bắc đảo Sulawesi, Indonesia, ngày 25 tháng 10, 2015.
Người hiếu kì tụ tập bên ngoài quán karaoke bị cháy ở thành phố Manado, phía bắc đảo Sulawesi, Indonesia, ngày 25 tháng 10, 2015.

Cảnh sát cho biết một vụ hỏa hoạn tại một quán karaoke vào sáng sớm Chủ nhật làm thiệt mạng ít nhất 12 người và làm bị thương khoảng 70 người trên đảo Sulawesi của Indonesia.

Điện bị đoản mạch trên tầng hai có thể đã gây nên vụ cháy lúc 1 giờ sáng tại quán karaoke ba tầng Inul Vizta trong khi nhiều người đang hát trong phòng riêng, Cảnh sát trưởng thành phố Manado, Rio Permana, cho biết.

"Khói đen dày từ ngọn lửa tỏa khắp các phòng và hành lang và mọi người bắt đầu hoảng loạn và chạy tứ tán trong bóng tối. Một số hít khói trong khi những người khác cố gắng thoát thân bằng cách nhảy ra ngoài cửa sổ xuống đường," phát ngôn viên cảnh sát tỉnh, Wilson Damanik, nói với hãng thông tấn Pháp AFP.

Trong số những nguyên nhân gây tử vong và chấn thương có hít phải khói và gãy xương do nhảy ra ngoài cửa sổ, ông Permana nói thêm. Ông cho biết ít người tử vong do bị bỏng.

Phát ngôn viên Damanik nói dường như không có cầu thang thoát hiểm trong tòa nhà. "Vì vậy đó có thể là lý do vì sao người ta khó thoát ra ngoài một cách nhanh chóng. Nhưng tất cả những vấn đề này vẫn đang được điều tra," ông cho biết.

Cảnh sát trưởng Permana nói chỉ có một cửa ra vào tòa nhà, có thể cũng làm cho việc thoát hiểm khó khăn.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG