Đường dẫn truy cập

Cảnh sát: 'Robin Williams treo cổ tự vẫn'


Người hâm mộ đến đặt nến, hoa tại ngôi sao của diễn viên Robin Williams nằm dọc theo Hollywood Walk of Fame ở Los Angeles, 12/8/14
Người hâm mộ đến đặt nến, hoa tại ngôi sao của diễn viên Robin Williams nằm dọc theo Hollywood Walk of Fame ở Los Angeles, 12/8/14

Giới chức thực thi pháp luật cho biết diễn viên hài người Mỹ Robin Williams tự sát bằng cách treo cổ tại nhà riêng ở bang California.

Một giới chức văn phòng cảnh sát trưởng địa phương tiết lộ chi tiết về cái chết của nghệ sĩ này vào thứ Ba, nói rằng trợ lý cá nhân tìm thấy ông đã chết hôm thứ Hai.

Tin tức cho hay Williams, 63 tuổi, lần cuối cùng được nhìn thấy còn sống là ở nhà vào đêm Chủ nhật.

Một thông cáo từ người đại diện cho biết Williams trước khi qua đời đã chống chọi với chứng trầm cảm. Từ lâu người ta vẫn biết Williams chiến đấu với chứng nghiện ma túy và nghiện rượu. Chỉ mới tháng trước, ông thừa nhận mình vào một cơ sở phục hồi chức năng để giúp duy trì sự tỉnh táo.

Trong sự nghiệp truyền hình và điện ảnh kéo dài nhiều thập kỷ, Williams mang lại niềm vui cho người hâm mộ mọi lứa tuổi. Ông được khen ngợi qua nhiều bộ phim, trong đó có phim "Mrs. Doubtfire", "Good Morning, Vietnam" và "Good Will Hunting", bộ phim mang về cho ông giải Oscar Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất vào năm 1998.

Tổng thống Mỹ Barack Obama ca ngợi Williams là một nghệ sĩ "có một không hai", người chạm đến "mọi phần của tinh thần nhân bản."

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG