Đường dẫn truy cập

Thận bị ứ nước và chứng vẹo cổ


Trong chương trình Hỏi Đáp Y Học kỳ này, bác sĩ Hồ văn Hiền sẽ trả lời email của ông Nguyễn Thanh Sang hỏi về thận bị ứ nước, và ông Hoàng Hữu Phát hỏi về chứng vẹo cổ.

Bác sĩ Hồ văn Hiền
Bác sĩ Hồ văn Hiền

Chúng tôi có nhận được email của một thính giả ký tên là Nguyễn Thanh Sang hỏi về bệnh thận bị ứ nước nhẹ, gây đau nhức ở vùng xương sống.

Chúng tôi đã chuyển thư cho bác sĩ Hồ văn Hiền, chuyên khoa nhi và y khoa tổng quát, có phòng mạch và đang làm việc cho các bệnh viện ở Bắc Virginia, và được bác sĩ giải đáp.

Một thính giả khác ký tên là Hoàng Hữu Phát nêu trường hợp cháu nhỏ 4 tuổi bị bệnh lạ mà nhiều bác sĩ ở Việt Nam chưa tìm ra nguyên nhân. Triệu chứng của cháu nhỏ là đầu nghiêng hẳn qua bên vai, đi lại bình thường nhưng không vững và khi ngồi phải chống tay về phía sau. Ông Phát đã đưa cháu đi xét nghiệm máu và thần kinh, nhưng không tìm ra vấn đề gì bất thường.

Mời quý vị nghe phần tư vấn của bác sĩ Hồ văn Hiền.

Cảm ơn bác sĩ Hồ văn Hiền.

Chúng tôi cũng xin cảm ơn thính giả đã tham gia chương trình Hỏi Đáp Y Học này.

Chúng tôi vẫn dành đường dây điện thoại miễn phí để tiếp nhận các thắc mắc khác của quý thính giả về sức khỏe và y học thường thức. Số điện thoại miễn phí dành cho mục Hỏi Đáp Y Học là 202-205-7890, xin nhắc lại, 202-205-7890, ngày giờ nhận câu hỏi là thứ ba và thứ năm mỗi tuần, từ 8 giờ 30 đến 9 giờ 30 tối, giờ Việt Nam. Chúng tôi sẽ chuyển các thắc mắc của quý vị cho các bác sĩ chuyên khoa phân tích và giải thích và sẽ thông báo ngày giờ giải đáp để quý vị tiện theo dõi.

Đường dẫn liên quan

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG