Đường dẫn truy cập

Các đội ở bảng E, F tranh vé vào vòng hai World Cup


Trận đấu quan trọng tại bảng F diễn ra giữa Argentina và Nigeria tại Porto Alegre.
Trận đấu quan trọng tại bảng F diễn ra giữa Argentina và Nigeria tại Porto Alegre.

Ngày hôm nay các trận đấu giành vé vào vòng 16 đội, được gọi là vòng 'nốc ao' sẽ diễn ra đối với các đội tại bảng E và bảng F.

Trận đấu quan trọng tại bảng F diễn ra giữa Argentina đội đang đứng đầu bảng và đội hạng nhì Nigeria tại Porto Alegre.

Một trận hòa sẽ có nghĩa là hai đội đều được vào vòng trong, nhưng nếu Argentina thắng thì sẽ mở ngỏ cho đội Iran thay vì đội Nigeria nếu Iran thắng đội Bosnia và Herzegovina.

Tại bảng E Pháp đứng dầu bảng với 6 điểm nhưng chưa chắc có được một suất vào vòng kế tiếp khi đối mặt với đội Ecuador tại Rio de Janeiro.

Một trận thắng lớn của đội Ecuador và một trận thắng khác của đội Thụy Sĩ đối với đội Honduras chưa thắng trận nào sẽ khiến đội Pháp lên đường về nước.

Vòng đầu World Cup kết thúc vào ngày mai với các trận đấu cuối cùng của các đội trong bảng G và H.

Đội Hy Lạp được vào vào vòng hai lần đầu tiên trong các cuộc tranh tài World Cup vào ngày hôm qua khi cầu thủ Giorgios Samaras chuyển một quả phạt đền thành bàn thắng khi đá bù thêm giờ giúp cho Hy Lạp thắng Côte d’Ivoire 2-1.

Đội Colombia ngày hôm qua loại đội Nhật Bản với tỉ số 4-1 tại Cuiaba, đứng đầu bảng C với 9 điểm, kế tiếp là Hy Lạp với 4 điểm, Bờ Biển Ngà được 3 điểm và Nhật Bản hạng chót với 1 điểm. Cho đến ngày hôm qua, Hy Lạp chưa ghi bàn nào trong World Cup năm nay.

Uruguay cũng được vào vòng 16 đội khi loại đội Ý 4 lần vô địch thế giới với tỉ số1-0 tại Natal.

Trận đấu này gây tranh cãi, khi truyền hình chiếu lại cho thấy cầu thủ Uruguay Luis Suarez cắn vào vai cầu thủ Giorgio Chiellini của Ý. FIFA đã tiến hành thủ tục kỷ luật đối với Suarez, người đã từng bị cấm thi đấu hai lần trước khi cắn đối thủ.

Ngày hôm qua tại bảng D, Anh và Costa Rica hòa nhau 0-0 tại Belo Horizonte. Costa Rica đã đứng đầu bảng D sau khi thắng Uruguay và Ý.

Costa Rica đứng đầu bảng D với 7 điểm tiếp sau là Uruguay 6 điểm, Ý 3 điểm và Anh 1 điểm.

Brazil, Mexico, Chilê và Hà Lan đều vào vòng 16 đội vào ngày thứ Hai tuần này.

XS
SM
MD
LG