Đường dẫn truy cập

Ca sĩ Hàn Quốc Sulli qua đời ở tuổi 25


Hình ảnh cô Sulli năm 2015.
Hình ảnh cô Sulli năm 2015.

Một cựu thành viên của ban nhạc nữ f(x) của Hàn Quốc, vốn từng lên tiếng về các bình luận ác ý trên mạng, đã được phát hiện tử vong tại nhà hôm 14/10.

Thi thể của cô Choi Jin-ri, 25 tuổi, có nghệ danh Sulli, đã được phát hiện tại tư gia ở Seongnam, phía nam thủ đô Seoul, Reuters đưa tin, dẫn lời cảnh sát.

“Người quản lý đã tới nhà cô sau khi không gọi điện được cho cô kể từ cú điện thoại từ tối hôm trước”, cảnh sát nói trong thông cáo.

Reuters dẫn lời cảnh sát nói rằng cô Sulli đã bị trầm cảm nặng. Họ không nói rõ thêm.

Trong khi đó, AP dẫn lời phát ngôn viên cảnh sát Kim Seong-tae từ Đơn vị Cảnh sát Seongnam Sujeong nói rằng không có dấu hiệu cho thấy cô Sulli bị sát hại, và rằng cảnh sát không tìm thấy thư tuyệt mệnh của cô.

“Cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn và chúng tôi không đưa ra phán đoán về nguyên nhân cái chết”, phát ngôn viên Kim nói, và cho biết thêm rằng các hình ảnh từ camera an ninh tại nhà cô Sulli không cho thấy có dấu hiệu đột nhập vào nhà cô.

Cô Sulli tham gia nhóm nhạc nữ có năm thành viên f(x) năm 2009. Đây được coi là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc, và đã giúp thúc đẩy phong trào K-pop trên thế giới.

Cô Sulli rời nhóm này năm 2015 để theo đuổi sự nghiệp ca hát solo cũng như làm diễn viên.

Theo Reuters, gần đây, cô đã xuất hiện trên trong một chương trình truyền hình để nói về các bình luận ác ý trên mạng.

AP đưa tin, trong thông cáo gửi tới báo chí, SM Entertainment, công ty quản lý cô Sulli, cho biết vẫn “chưa thể tin nổi” ngôi sao này đã qua đời.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG