Đường dẫn truy cập

Bush đem pizza đãi nhân viên Mật vụ làm việc không lương


Cựu Tổng thống George W. Bush đãi các nhân viên Mật vụ của ông một chầu pizza để tỏ lòng cảm kích đối với sự phục vụ của họ trong khi họ không nhận được lương trong thời gian chính phủ đóng cửa một phần.

Một bức ảnh đăng trên Instagram và Facebook của ông Bush cho thấy ông đem pizza đến cho các nhân viên an ninh. Trên các post này, ông Bush nói ông và vợ ông Laura “rất biết ơn các nhân viên Mật vụ của chúng tôi và hàng ngàn nhân viên liên bang đang làm việc chăm chỉ vì đất nước của chúng ta mà không nhận được chi phiếu trả lương.” Ông cũng nói “đã đến lúc các nhà lãnh đạo cả hai phía gác chính trị sang một bên, đến với nhau và chấm dứt vụ đóng cửa này.”

AP cho biết người phát ngôn của ông Bush, Freddy Ford, nói bức hình được chụp hôm thứ Sáu tại Florida, nhưng ông không nêu rõ địa điểm.

Vụ đóng cửa một phần chính phủ Mỹ đã chạm mốc bốn tuần vào ngày thứ Sáu, với căng thẳng gia tăng ở cả hai phía liên quan tới đòi hỏi 5,7 tỉ đôla của ông Trump để giúp tài trợ bức tường biên giới Mỹ-Mexico.

VOA Express

XS
SM
MD
LG